Mời tham dự: Tư vấn về chương trình quốc gia “ Tiết kiệm năng lượng - Bảo vệ môi trường - Vì sức khỏe cộng đồng”.

Được sự đồng ý của Công ty dịch vụ Hancic, Công ty  CP phát triển công nghệ và DVKHKT Bách khoa, tổ chức tư vấn về “ Tiết kiệm năng lượng - Bảo vệ môi trường - Vì sức khỏe cộng đồng”. Trong đó có nhiều nội dung  phòng chống sự cố cháy nổ ga, an toàn thực phẩm rau quả và có một sản phẩm ứng dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng do Viện nghiên cứu vật lý kỹ thuật đại học Bách khoa Hà nội nghiên cứu sản xuất.  Hancic đã gửi giấy mời tới các căn hộ.Ban đại diện cho rằng đây là buổi sinh hoạt bổ ích. Mong bà con tới dự.

Ngày 22/4/2014
Ban đại diện


Phá thảm cỏ, gốc cây để trồng rau




Có ai đó đã đào bỏ thảm cỏ trước nhà CT3 để trồng rau và trồng rau lang ở các gốc cây, gây cảnh nhếch nhác, xấu xí khu chung cư. Mong BQL và những ai đã lạm dụng đất công viên cây xanh hãy trả lại vẻ đẹp vốn dĩ của nó.
Ngày 15/4/2014
Ban đại diện

Vệ sinh mái che kính.

Sau nhiều lần kiến nghị, mấy hôm nay Công

ty dịch vụ Hancic làm vệ sinh mái che kính phía sau nhà. Theo kế hoạch ngày  mai sẽ làm vệ sinh mái phía trước nhà.  Mái che này để bẩn hơn một năm nay, đến nay  Công ty mới vệ sinh. Tuy chậm nhưng thực hiện thì cũng còn là tốt. 
Nhưng lại có điều đáng buồn là chiều nay (7/4) khi vừa hoàn thành vệ sinh mái kính sau nhà sạch bóng,  thì có một túi rác từ dẫy nhà 08 ( 308,408….1708, 1808) xả xuống không những làm bẩn mà còn làm nứt một tấm kính.
Mong mọi nhà, mọi người  lưu ý đừng biến mái che này thành bãi rác.
Ngày 7/4/2014

Ban đại diện


Sổ tiếp nhận ý kiến khách hàng của công ty dịch vụ Hancic.



Sổ tiếp nhận ý kiến khách hàng của công ty dịch vụ Hancic.
 Công ty có quyển sổ này đặt tại phòng Ban Quản lý . Đây là một kênh thông tin nhanh, hiệu quả nếu được khách hàng ĐN 2- CT3 cũng như Hancic quan tâm thực hiện. Nhiều hộ đã góp ý như:  Hợp đồng gửi xe gây  phiền hà, vệ sinh bẩn, hay gạch lát hành lang vỡ… đã được Công ty tiếp thu và  sửa chữa.  Những việc bà con cần góp ý với Hancic,  gửi cho Ban đại diện là điều đáng quý, nhưng có thể bị chậm vì phải qua trung gian. Nếu gửi thẳng cho Hancic qua “Sổ tiếp nhận ý kiến khách hàng” thì cũng có hiệu quả mà bà con nên làm.
Ngày 2/4/2014

Ban đại diện

Bố cáo: hoàn thành việc chuyển nhượng hợp đồng tầng 11 và tầng 17 ĐN2-CT3

Kính gửi các hộ dân tầng 11, tầng 17  Đơn nguyên 2

Chúng tôi xin thông báo: Đến hôm nay, các thủ tục ký lại hợp đồng chuyển nhượng giao dịch qua sàn bất động sản đã hoàn thành và Chủ đầu tư Hancic đã xác nhận nhận chuyển nhượng hợp đồng mua bán từ Công ty Vina sang cho Hancic. Kể từ ngày 1/4/2014, Hancic sẽ là chủ thể Bên Bán của hợp đồng mua căn hộ với các chủ hộ.

Bắt đầu từ ngày 02/4/2014, các hộ đến Công ty Hancic, địa chỉ: 76 phố An Dương, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, gặp anh Thành – Ban Kiểm soát, số 0912.681.001 để nhận Giấy xác nhận chuyển nhượng của mỗi hộ. Khi đi nhớ mang theo bản gốc CMTND để xuất trình).

Một trong hai thời điểm là ngày thứ tư (ngày 09/4) hoặc sáng thứ bảy (ngày 12/4) các hộ đến Công ty Vina để nhận lại Hợp đồng gốc đã ký hôm trước và hóa đơn VAT, phiếu thu của Công ty Vina (Khi đi mỗi hộ cần mang theo bản gốc hợp đồng mua bán cũ để nộp lại và nhận lại bộ hợp đồng mới).

Trân trọng kính báo. 

Lê Thiên 1107.