Sổ đỏ

Tổng hợp cuộc chiến đòi nhà bất bạo động của tổ dân phố CT3 Trung văn

Các nạn nhân cùng cảnh ngộ gặp gỡ khi phát hiện khoản đầu tư có nguy cơ trôi xuống sông Tô Lịch
Buổi gặp đầu tiên tại KĐT Trung văn tập hợp được bây nhiêu nạn nhân


Liên tục lẩn tránh khách hàng, Hạ long chỉ cử 1 nhân viên đón tiếp và trả lời quanh co.

Khách hàng không làm cách nào gặp được mặt rồng lãnh đạo của Hạ long

Đại diện CĐT Hancic trả lời: từ tháng 4/2011 Hạ long chưa trả tiền, cũng không liên hệ với Hancic và nghiêm trọng hơn là Hancic không biết ai là khách hàng mua nhà của Hạ long vì Hạ long chưa bao giờ gửi danh sách khách hàng lên Hancic.


Khách hàng thành lập Ban liên lạc để tìm cách tháo gỡ vụ việc.
Bầu ban liên lạc và đề ra cương lĩnh hoạt động.

BLL tập hợp các văn bản ký kết giữa Hancic và Hạ long, Hạ long và khách hàng gửi đến Hancic và Hạ long. Đồng thời làm công văn đề nghị (1) Hạ long lập danh sách khách hàng gửi đến Hancic, (2) Hancic công nhận khách hàng là một chủ thể hợp pháp để làm việc với chủ đầu tư để tháo gỡ  vụ việc.

Công văn số 01 ngày 23/7/2012: Đề nghị Hancic cung cấp số liệu, hóa đơn, bảng cân đối công nợ giữa Hạ long và Hancic đối với dự án CT3 Trung văn. Đề nghị Hancic cử đại diện tham gia họp với các khách hàng để tìm biện pháp tháo gỡ.

Công văn số 02 ngày  27/7/2012: Ban liên lạc cung cấp danh sách khách hàng (kèm theo tài liệu chứng minh tư cách khách hàng) và yêu cầu họp mặt 3 bên: chủ đầu tư, Hạ long, khách hàng.

Công văn số 03 ngày  27/7/2012: Ban liên lạc đề xuất biện pháp Hancic thu thập danh sách khách hàng.

Công văn số 04 ngày  30/7/2012 Yêu cầu Hạ long gửi danh sách khách hàng đến Hancic

Báo chí truyền thông liên tục trợ giúp: Mở đầu là bài: DÙNG BLOG KIỆN ĐÒI CHUNG CƯ của báo Tiền phong và một loạt các bài khác (vui lòng xem blog).




Khách hàng tá hỏa khi người khác được mời nhận nhà còn mình thì bơ vơ.

Vội vã gọi điện cho người thân.

Ăn nói với chồng con sao đây? hay là chọn phương án 50-50?



Không biết đòi ai, khách hàng mua nhà CT3-Trung Văn tụ tập trước khu nhà đang xây để phản đối
K vai sát cánh trên mặt trận báo chí.

Sau khi BLL gửi công văn số 05 ngày 11/9/12 đề nghị thực hiện phương án chuyển nhượng hợp đồng. Ngày 15/10/13 HĐQT Hancic đã duyệt, và ngày 23/10/12 Hancic đã ban hành công văn 1092 duyệt phương án chuyển nhượng hợp đồng theo qui định tại nghị định 71 và thông tư 16





Ngày 15/11/2012, HĐQT Hancic triệu tập cuộc họp 3 bên: CĐT Hancic, Hạ long, Khách hàng.

Khách hàng phẫn nộ.

Và các cuc họp 3 bên khác.


Sơ đdẫn vào kho báu: tia hi vọng lóe lên từ việc Ha long và Huy Khánh phối hợp rút vốn từ dán Đại Kim để trả tiền cho Hancic.


Ban liên lạc liên tục làm việc, chuẩn bhồ sơ, tài liệu, bảng tính để ký chuyển nhượng hợp đồng theo qui định tại Điều 20 Thông tư 16 hướng dẫn thi hành NghĐịnh 71.
Đấu tranh làm việc vi Hạ long.

Không dời vị trí từ sáng đến 24 giđêm.

Trưa bánh mỳ, tối bánh bao.

ược mùa"

Giám đốc Phạm Như Quỳnh cty Hạ long (ở giữa hàng trái) an ủi cáo lỗi với khách hàng.
Ca khúc khải hoàn.
"Thà từ chối 7 lần còn hơn 1 lần thất hứa", Slogan làm đau buốt bao con tim.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét