Sổ tiếp nhận ý kiến khách hàng của công ty dịch vụ Hancic.



Sổ tiếp nhận ý kiến khách hàng của công ty dịch vụ Hancic.
 Công ty có quyển sổ này đặt tại phòng Ban Quản lý . Đây là một kênh thông tin nhanh, hiệu quả nếu được khách hàng ĐN 2- CT3 cũng như Hancic quan tâm thực hiện. Nhiều hộ đã góp ý như:  Hợp đồng gửi xe gây  phiền hà, vệ sinh bẩn, hay gạch lát hành lang vỡ… đã được Công ty tiếp thu và  sửa chữa.  Những việc bà con cần góp ý với Hancic,  gửi cho Ban đại diện là điều đáng quý, nhưng có thể bị chậm vì phải qua trung gian. Nếu gửi thẳng cho Hancic qua “Sổ tiếp nhận ý kiến khách hàng” thì cũng có hiệu quả mà bà con nên làm.
Ngày 2/4/2014

Ban đại diện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét