Sổ tiếp nhận ý kiến khách
hàng của công ty dịch vụ Hancic.
Công ty có quyển sổ này đặt tại phòng Ban Quản
lý . Đây là một kênh thông tin nhanh, hiệu quả nếu được khách hàng ĐN 2- CT3
cũng như Hancic quan tâm thực hiện. Nhiều hộ đã góp ý như: Hợp đồng gửi xe gây phiền hà, vệ sinh bẩn, hay gạch lát hành lang
vỡ… đã được Công ty tiếp thu và sửa chữa.
Những việc bà con cần góp ý với Hancic, gửi cho Ban đại diện là điều đáng quý, nhưng
có thể bị chậm vì phải qua trung gian. Nếu gửi thẳng cho Hancic qua “Sổ tiếp nhận
ý kiến khách hàng” thì cũng có hiệu quả mà bà con nên làm.
Ngày 2/4/2014
Ban đại diện
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét