Bố cáo v/v chính thức sử dụng trang tin điện tử

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
--------o0o--------
Hà Nội, ngày 04 tháng 11 năm 2013
BỐ CÁO
V/v: Đưa vào sử dụng trang thông tin điện tử chính thức của Chung cư CT3
Kính gửi: Các Quý Công dân tập thể của Chung cư CT3 Khu đô thị mới Trung Văn
Ngày 3/08/2013, sau khi được sự tín nhiệm và ủy thác của các hộ dân đang sinh sống tại Chung cư CT3-ĐN2, Ban đại diện chúng tôi đã được thành lập và chính thức đi vào hoạt động nhằm đại diện cho tiếng nói và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của toàn thể các công dân CT3-ĐN2. Qua quá trình hoạt động, chúng tôi nhận thấy các công việc của Ban đại diện tương đối nhiều và phức tạp bởi lẽ Ban quản lý tòa nhà (Chủ đầu tư HANCIC) chưa thực sự là một Ban quản lý tốt, chưa hoạt động và phục vụ vì quyền lợi của người dân – những chủ nhân hợp pháp của CT3-ĐN2. Chính vì vậy đã gây ra rất nhiều vấn đề bức xúc cho các hộ dân sinh sống tại đây. Thêm vào đó, các hoạt động để xây dựng cộng đồng dân cư văn hóa, mái nhà tập thể thân thiện cũng là một trong những mục tiêu căn bản của Ban đại diện. Để đảm bảo cho việc hoạt động của Ban đại diện trong thời gian tới thêm phần hiệu quả, chúng tôi thiết nghĩ cần có một chiến lược tạo tính chuyên nghiệp cho hoạt động của Ban đại diện cũng như biểu dương sức mạnh tập thể của chúng ta trước những người sẵn sàng đặt quyền lợi của họ cao hơn quyền lợi của người dân. 

Dùng blog kiện đòi chung cư


Công cụ hữu hiệu để đòi nhà


Cách đây không lâu, lịch sử cộng đồng dân mua chung cư cũng như các trang báo mạng đã ghi nhận một tiền lệ chưa từng có về thành công của một tập thể những người dân đòi nhà qua Blog. Đó chính là trường hợp của Tòa nhà CT3- ĐN2 Trung Văn mà chắc chắn có rất nhiều Quý công dân ở đây khó có thể quên. Điều này đã gợi ý chúng tôi đến việc tại sao không sử dụng chính công cụ Trang thông tin điện tử này cho hoạt động của Ban đại diện. Với ý tưởng tạo một kênh thông tin chính thức của Ban đại diện Chung cư CT3-ĐN2, tạo một diễn đàn nơi mọi công dân CT3-ĐN2 có thể theo dõi tình hình hoạt động của Ban đại diện và được nói tiếng nói để đóng góp vào việc xây dưng và bảo vệ một môi trường sống văn minh, sạch đẹp cho chính mình và cho tập thể, chúng tôi quyết định xin tiếp nhận và kế thừa quyền quản trị trang thông tin điện tử http://ct3btrungvan.blogspot.com từ phía những chủ nhân hiện thời của trang blog và cam kết sử dụng vào mục đích chung của dân cư trong tòa nhà. Mặt khác, nhằm tăng cường cũng cố sức mạnh tập thể và tạo tình đoàn kết giữa những người dân sống trong khu dân cư, Ban đại diện chúng tôi quyết định mời Ban đại diện của CT3-ĐN1 và ĐN3 cùng tham gia chia sẻ quyền quản trị và cùng hoạt động trên trang thông tin điện tử nói trên.



Nếu được Ban đại diện ĐN 1 và ĐN 3 nhất trí tham gia thì các Ban đại diện sẽ nắm quyền quản trị, quyền xuất bản bài viết, quyền chọn lọc/ đăng và hủy các ý kiến, chia sẻ của các thành viên và một số quyền khác. Những công dân tập thể của CT3 các đơn nguyên có quyền bình luận và cho ý kiến dưới mỗi bài viết hoặc/và gửi những bài viết/ý kiến/các vấn đề của các bạn cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tổng hợp, chọn lọc và cho đăng trên Blog. Blog sẽ được hoạt động và quản trị trong khuôn khổ các quy định của pháp luật Việt Nam và vì mục đích chung của Tập thể dân chung cư CT3 mà không vì bất kỳ các mục đich chính trị/ tôn giáo nào khác.
Chúng tôi rất mong nhận được mọi sự đóng góp, chia sẻ thường xuyên của tất cả các Quý công dân CT3 – Trung Văn để Trang thông tin điện tử chính thức của chúng ta hoạt động hiệu quả và có ý nghĩa như là công cụ hỗ trợ xây dựng cộng đồng dân cư CT3 VỮNG MẠNH – ĐOÀN KẾT – VĂN HÓA.

THAY MẶT BAN ĐẠI DIỆN CT3 – ĐN2
     
                     Đã Ký
Chu Trí Thức








6 nhận xét:

  1. Bài viết rất hay, ủng hộ các bác 100%.
    LĐH

    Trả lờiXóa
  2. K/g: Ban Đ D Ct3 TV
    Nhất trí với đề xuất của BĐ D

    304 , 607
    Xuân Hồng

    Trả lờiXóa
  3. Việc sử dụng trang thông tin điện tử http://ct3btrungvan.blogspot.com cũng phần nào thể hiện được đặc tính trẻ trung, hiện đại của các cư dân CT3.
    Cá nhân em ngày nào cũng vào trang này ít nhất 1 lần.

    Trả lờiXóa
  4. Thế là xóm mình đang thực hành quyền dân chủ ở cơ sở. Nền móng đầu tiên cho dân chủ là quyền được nói, quyền được chia sẻ. Mỗi ý kiến là một viên gạch xây dựng khu dân cư văn minh.

    Trả lờiXóa
  5. Chúc mừng CT3, khu nhà thân thiện và dân chủ!

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn các bác hàng xóm CT4 Trung văn rất nhiều.

    Trả lờiXóa