Thư gửi ban đại diện về vấn đề ô nhiễm.

Thời gian gần đây chúng ta có thể thấy vệ sinh môi trường ĐN 2 đang ngày càng xuống cấp, thang máy mùi hôi không chịu nổi, hành lang bẩn thỉu không được lau chùi, tầng hầm ngập đất bẩn hơn cả trên đường, không hiểu tiền dịch vụ chúng ta đóng hàng tháng để làm gì. Theo tôi được biết phần tường nhà chứa rác chỉ là tường thô, không chát xi măng, không chống thấm, do vậy nước rác thấm qua tường gây mùi cho cả 3 thang, tình trạng này đã xảy ra quá lâu mà hancic không có động thái thái gì, có lẽ khu dân cư mình quá hiền, BĐD nên có công văn gửi hancic về vấn đề này, ra thời hạn thực hiện, nếu họ không thực hiện BĐD có thể lấy tiền quỹ thực hiện việc sửa chữa nhà rác và trừ vào tiền dịch vụ hàng tháng chia đều cho từng hộ dân. Việc vệ sinh hành lang, nhà để xe cũng phải được thực hiện thường xuyên,  chúng đang mất tiền dịch vụ mà ko nhận lại được gì.

Rất mong mọi người cùng góp ý để chúng ta có một môi trường sống ngày càng tốt đẹp hơn.
+++++++++++
Chào các bác,

Em ủng hộ ý kiến của anh Hải. Sân đằng trước nhà CT3 cũng toàn rác rưởi mà không thấy ai dọn bao giờ. Nếu Hancic không làm, chúng ta có thể thuê người dọn,sau đó trừ vào tiền dịch vụ phải nộp cho Hancic. Hoặc vận động toàn thể khu dân cư làm 1 ngày Chủ Nhật Xanh dọn vệ sinh khu nhà ở. Khu tập thể em ở trước đây cũng hay có phong trào như thế.

Cảm ơn các bác!
============================
Kính gửi Ban đại diện!
Kính nhờ Ban đại diện nhắc nhở các hộ dân không ném rác xuống khoảng trần (tầng 2) liên thông giữa các đơn nguyên. Chúng tôi là những người đang sống tại tầng 3, đã nhiều lần nhắc nhở nhưng hiện tượng đó vẫn còn. Qua trang BLOG này, rất mong mọi người đọc và thực hiện nhắc nhở các thành viên trong gia đình không ném rác xuống, nêu cao lòng tự trọng, sống văn mình hơn. Thực tế, tôi cũng đã có lần phát hiện hiện tượng này: Ví dụ, phòng 702 - DN...có người hút thuốc hay ném mẩu thuốc xuống; Phòng 602 - DN... hay ném tăm bông ngoáy tai.v.v... Tuy nhiên, để tránh những va chạm không cần thiết, kính mong Ban đại diện lên tiếng nhắc nhở và mọi cư dân sống tại CT3 thực hiện nếp sống văn minh.
Xin cảm ơn Ban đại diện và mọi người đã đọc!
P/s: Nhưng loại rác mọi người hay ném, như: Vỏ hạt hoa quả, khăn giấy vệ sinh, đầu mẩu thuốc lá, tăm bông.v.v..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét