Khái toán lắp camera và thẻ từ thang máy


https://mail.google.com/mail/u/0/images/cleardot.gif09 thg 5 (2 ngày trước)
https://mail.google.com/mail/u/0/images/cleardot.gif

https://mail.google.com/mail/u/0/images/cleardot.gif

Kính gửi ban đại diện
Đây là dự toán của 1 đơn vị về lắp camera và thẻ từ thang máy.
Phần camera 99 triệu
Phần thẻ từ thang máy: 6 triệu cho thang và 20,000 đồng/ 1 thẻ.
Như vậy kinh phí cho 128 căn x 2 thẻ x 20,000 đồng + 6 triệu = 11,120,000 đồng.
Tôi thấy chi phí này không quá lớn nên ta có thể triển khai sớm được



Ghi chú: Có bản chi tiết khái toán ở đây. Ai quan tâm có thể xem, tuy nhiên đây chỉ là khái toán.

9 nhận xét:

  1. Ban đại diện đã tính toán khoản tiền để duy trì, bảo trì thiết bị khi sử dụng chưa ạ.

    Trả lờiXóa
  2. Chúng tôi ủng hộ việc lắp camera và dùng thẻ từ thang máy
    Tinh ra mỗi căn hộ phải chịu chi phí gần 100 k là OK
    301, 304 và 607

    Trả lờiXóa
  3. tôi nhất trí, nhưng lắp hàng mỗi tầng mấy cái. có lắp ở cầu thang bộ và cầu thang lên thang máy tầng 1 không ah! phòng trung tâm màn hình camera đặt ở vị trí nào ah!

    Trả lờiXóa
  4. tôi nhất trí, nhưng lắp hàng mỗi tầng mấy cái. có lắp ở cầu thang bộ và cầu thang lên thang máy tầng 1 không ah! phòng trung tâm màn hình camera đặt ở vị trí nào ah!

    Trả lờiXóa
  5. 99 triệu chia 128 căn hộ = 773,000 đồng/ 1 căn chứ không phải là 100 k/ 1 căn đâu madame Kachisa ạ. Tất nhiên ngần đó tiền tôi phải biểu quyết đồng ý.

    Trả lờiXóa
  6. Tôi Đồng Ý vì tình hình an ninh dạo này cực chán, trẻ con dễ bị bắt cóc quá

    Trả lờiXóa
  7. cháu xin có ý kiến ạ:
    - camera lắp thì lắp ở đâu và phòng theo dõi màn hình ở đâu? và ai là người théo dõi camera ạ?

    Trả lờiXóa
  8. gia đình tôi đồng ý với chủ trương trên. Phòng 1005.

    Trả lờiXóa