Sơ kết thực hiện Hợp đồng DV

Chiều qua, 24/12 Công ty DV Hancic họp sơ kết thực hiện hợp đồng.
Tới dự có lãnh đạo Công ty ông Liêm, BQLcó Lan Phương, ông Dũng và cán bộ công nhân của Công ty;Tới dự BQT có ông Thức, ông Hải, ông Diệu, bà Ánh dự. Nội dung như sau:
1.Thực hiện dịch vụ: Thang máy kiểm tra hàng tháng, hoạt động bình thường. Cấp điện nước ổn định, máy phát sẵn sang. Vệ sinh, bảo vệ có tiến bộ. Hệ thống PCCC hoạt động bình thường. Giải quyết sự số cháy, tắc rác, tắc cống nhanh kịp thời.
2.Khuyết nhược điểm là:
-  Bảo vệ tầng hầm hút thuốc, có lửa.
- Đôn đốc thực hiện nội quy chưa tốt:Lấn chiếm hành lang tầng và đường thoát hiểm, nuôi chó. Rơi vật xuống mái kính. Để lọt quảng cáo lên rải chuyền đơn.
- Còn lại 3 việc BQT yêu cầu là: Rửa bể ngầm, mởi 2 cửa lên xuống riêng tầng hầm và tập huấn PCCC chưa làm vì 3 việc này là cả tòa nhà ( 3 ĐN) , đang chuẩn bị , chậm do ĐN 1 chưa sắn sang. BQL sẽ cố gắng làm trước tết âm lịch.
3. Ý kiến anh em phục vụ và giải quyết của BQT
-  Có hộ gia đình quét nhà, đẩy rác ra hành lang tầng.
-  Để chó đái ra thang máy và cả hành lang rất bẩn, nhân viên làm ở tầng nên không dọn kịp
-  Có bà con để xe chắn lối đi bảo vệ nhắc nhở thì thay vì tiếp thu, lại mắng mỏ các cháu.
- Nhà 502 yêu cầu thu tiền vào ngày 6 hàng tháng thì nhân viên không bố trí được.
- Lấy điện ở hành lang làm việc riêng là không nên vì khi mất điện điện hành lang là điện máy phát sẽ quá tải. Hơn nữa nên minh bạch về tài chính. BQT đề nghị các tầng nên “ chốt” các ổ cắm này. Sau ngày 15/1 các tầng chưa có điều kiện “chốt”, thì Kỹ thuật Hancic sẽ chốt giúp.
- Sửa chữa nhà: Có nhà chưa xin phép BQT bảo vệ có ý kiến bà con lại không hài long. Từ trước đến nay gia đình sửa chữa sẽ nộp khoản phí để bảo trì thang máy, chi tiền điện công dịch tăng thêm. Kinh phí 50% nộp quỹ bảo trì tòa nhà, 50% trả Công ty DV. ( có quy định tính phí). Gia đình cam kết làm hư hỏng nhà bên thì phải chữa đền.
- Đồ vật để lấn chiếm hành lang chung thì theo NQ hội nghi đại biểu dân cư là nhắc nhở 2 lần, nếu không thức hiện thì dọn để xuống nhà SHCĐ.

4. Ban quản lý và anh chị em làm dịch vụ có cố gắng và hoàn thành nhiệm vụ, tuy nhiên còn những thiếu sót, tồn tại.. BQT đề nghị bà con hợp tác với Công ty DV bằng cách thực hiện tốt nội quy, tạo mối quan hệ thân thiện, bao dung giữa người phục vụ và người được phục vụ.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét