Phản hồi bình luận về bài: “ Hancic sơ kết thực hiện hợp đồng”

.
1.    Lúc đầu BQT dự định tổ chức cuộc họp “Mở” họp vào ngày nghỉ và mời mọi người tham gia. Nhưng dự báo chẳng có mấy người dự? BQT vì nhận nhiệm vụ với bà con nên phải tham gia thôi. Anh Hải đang đi làm cũng tranh thủ về dự. Có 4/6 người BQT dự là cố gắng rồi. Nay có 13 người tham gia ý kiến, bình luận là tốt. Tuy nhiên, còn nhiều việc “ gai góc” chưa được mọi người lưu tâm. Nội quy hay hương ước là điều mọi người thỏa thuận làm để cuộc sống của mình tốt đẹp hơn. BQT nhắc nhở, động viên thôi, chứ có phải là cảnh sát đâu?. Mọi người tự giác thì thành công, nếu không thì cùng phải chịu. Theo tôi biết thì trong 7 tòa cao tầng ở Trung Văn 1100 hộ, có 3 hộ nuôi 4 con chó thì nằm ở ĐN 2 cả. Một hai tuần trên FB lại bàn về đề tài nhẽ ra không cần “ mùi khai của nước đái chó”. Tôi thấy một cháu, bế con chó vàng đi thang máy. Có lẽ “giải pháp tình thế” của cháu cũng có thể chấp nhận phần nào. Mái che kính ĐN 1,3 của họ sạch bong ( một năm họ cũng rửa 1-2 lần như ta), còn Mái của ta vàng khè, vỏ sữa, mắc áo, ruột gối. “ Bán anh em xa, mua láng giềng gần” xin mọi người  tự giác và tôn trọng nhau là điều quan trọng để thành công.
2.    Về những ý kiến tham gia: Chăc chắn anh chị em làm dịch vụ họ sẽ tiếp thu, tôi có ý kiến như sau:
-        Đèn đương trong khu,như anh Dũng trả lời. Hancic đã bàn giao cho Quận. Anh Tuấn tổ Dân phố lên Quận vài lần rồi nhưng chưa giải quyết xong. Đành phải chờ.
-       Đèn lối xe xuống hầm tối. do bóng cháy chưa thay kịp thời. Chiều nay (26/12) đang thay bóng.
-       Đèn hành lang, đèn thang bộ tôi nghĩ khi cần thì bật, khi có ánh sáng trời thì nên tắt bớt, nhất là thang bộ ít đi để điện 24/24 thì cũng phí. Nhiều bạn đi nước ngoài cũng thấy điện hành lang ở KS  sang của họ cũng  vừa phải thôi.
-       Trước việc tầng 17 lấy điện vào cây thông, Công ty DV cũng đã lập biên bản một vụ.khác. Đúng là việc không lớn; Ta nên ngăn chặn sớm thì vẫn hơn.
-       Ai đó tắt điện đến nỗi để khó nhìn thấy kẻ trộm thì thật đáng trách.
3.    Có đôi điều theo ý cá nhân. Cám ơn sự đóng góp của mọi người.
Ngày 26/12/2015
Chu Trí Thức



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét