Các chủ hộ ĐN1, ĐN3 sắp ký hợp đồng với điện lực Từ liêm.

Tin mới cho những người cùng cảnh ngộ ở CT3 đơn nguyên 2: Các chủ hộ CT3 đơn nguyên 1 và đơn nguyên 3 đang chuẩn bị ký hợp đồng trực tiếp với cơ quan điện lực huyện Từ Liêm.

Thông báo niêm yết trên bảng tin đơn nguyên 1 loan báo:

Đối tượng làm hồ sơ và chuẩn bị ký hợp đồng trực tiếp với cơ quan điện lực huyện Từ liêm: 
  • Toàn thể các chủ hộ nhà đơn nguyên 1 và đơn nguyên 3 nhà CT3.
Hồ sơ cần chuẩn bị:
  • Sao y bản chính bản công chứng - hợp đồng mua bán căn hộ hoặc hợp đồng chuyển nhượng căn hộ (nếu là người mua lại).
  • Sao y bản chính bản công chứng chứng minh nhân dân/ hộ chiếu của người đứng tên hợp đồng mua nhà/ hợp đồng chuyển nhượng.
  • Giấy đề nghị mua điện theo mẫu của điện lực Từ liêm - cấp tại văn phòng ban quản lý tòa nhà.
Kinh phí phải nộp:
  • 200,000 đồng/1 hồ sơ.
Thời gian và hạn chót nộp hồ sơ: 
  • Từ 21/8/2013 đến 4/9/2013

Các chủ hộ ĐN1, ĐN3 chuẩn bị ký hợp đồng với điện lực Từ liêm
Một chủ hộ bên đơn nguyên 1 cho biết: "Có được kết quả bước đầu như ngày hôm nay là nhờ vào sự nhiệt tình không mệt mỏi của anh Chính, chị Xuân và các anh chị trong Ban đại diện của liên minh đơn nguyên 1 và đơn nguyên 3. Dưới ngọn cờ của Anh Chính, chị Xuân không những toàn thể cư dân đơn 1 mà còn cả toàn thể cư dân đơn nguyên 3 cũng đồng lòng noi theo để cùng xây dựng lối sống khu phố văn minh, đoàn kết".
 
 Nguồn tin nội bộ từ Ban đại diện đơn nguyên 2 cho biết, hiện nay bác Thức, anh Long và Ban đại diện đơn nguyên 2 của chúng ta cũng đang phối hợp rất chặt chẽ với anh Chính, chị Xuân bên đơn nguyên 1. Và chúng ta cũng đang tính đến phương án tham gia liên minh Ban đại diện của toàn thể nhà CT3.




4 nhận xét:

  1. Hoan hô các Ban Đại diện của các ĐN. Các bác, các anh chị hãy đoàn kết lại, hỗ trợ nhau để mọi cư dân đều được hưởng lợi chính đáng.

    Trả lờiXóa
  2. Ban đại diện thấy việc tham gia liên minh là rất cần thiết.

    Trả lờiXóa
  3. Em có ý kiến để cả nhà xem xét: Ta có nên gửi một bản kiến nghị như lần một nhưng thêm vào dòng cuối đã gửi ban quản lý nhưng chưa được phúc đáp cho Công ty HANCIC. Lần này gửi trực tiếp cho Tổng giám đốc Công ty Hancic, nếu không được phúc đáp ta mới yêu cầu họp , lúc đó ta có nhiều lý do để yêu cầu họ họp 03 bên: Công ty, ban quan lý, dân cư.

    Trả lờiXóa
  4. Em cũng rất tán thành với việc phải triển khai luôn việc ký hợp đồng điện với bên Điện Từ Liêm. Cùng một tòa nhà thì chẳng nhẽ BQL họ chỉ bàn giao bên ĐN 1 và ĐN 3 mà lại chưa bàn giao ĐN 2??? Nếu như vậy thì quá vô lý.
    Em không có điều kiện để tham gia cùng với các anh chị, tuy nhiên, nếu bên Ban đại diện của mình gặp vấn đề gì với bên Điện lực Từ Liêm thì các anh chị có thể gọi cho em để em nhờ các anh chị cùng cơ quan can thiệp giúp.
    Trân trọng cám ơn sự nhiệt tình và giúp đỡ của các bác, các anh chị trong ban đại diện.
    Mai Hương - 506
    Nguon tin Hà Thị Tuyết

    Trả lờiXóa