Kết quả trúng cử ban đại diện tòa nhà CT3 - ĐN2 ngày 3/8/2013


THÔNG BÁO

(v/v: Danh sách Ban đại diện Tòa nhà ĐN 2 –

 CT3 tại Cuộc họp Khu dân cư ngày 03/08/2013)


Hàng xóm của  tôi
Quanh năm kín cổng cao tường
Chúng tôi chung nhau, chỉ :
Một chiếc chiếc loa phường trên cao…
-  Kts, nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến -


 ---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Cuộc họp Khu dân cư ĐN2 – CT3 KĐT Trung Văn được diễn ra vào hồi 20h30” thứ Bảy ngày 03/08/2013 tại Phòng Ban quản lý cũ – Tầng 1 ĐN 2 – CT3 với sự tham gia của gần 60 hộ gia đình. Cuộc họp được diễn ra hết sức sôi nổi với sự tham gia đóng góp ý kiến của rất nhiều cư dân về một số vấn đề còn bất cập như: giá điện, giá nước, phí quản lý, phí gửi xe, vấn đề vệ sinh, an ninh tại Tòa nhà….
Và cuộc họp cũng đã bầu ra được Ban đại diện của Tòa nhà (là những người sẽ đại diện và thay mặt cho toàn thể các cư dân sinh sống tại Tòa nhà để thực hiện các công việc liên quan). Sau đây là danh sách Ban đại diện đã được 100% các hộ gia đình nhất trí:

  1. Bác Chu Trí Thức P1106 trưởng ban
  2. Anh nh Đinh Duy Long (P1102): Phó ban 
  3.  Anh Nguyễn Mai Dương (P407) : Thành viên
  4. Chị Trần Minh Lý (P1108) : Thành viên
  5. Chị Hà Thị Tuyết (P707) : Thành viên
  6. Chị Lê Thanh Mai (P406): Phó ban 
  7.  Chị Nguyễn Thị Anh Thơ (P1502): Thư ký
  1. Ban đại diện rất mong sự hợp tác và ủng hộ của các hộ gia đình để Ban đại diện có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách tốt nhất với tiêu chí “ĐOÀN KẾT CƯ DÂN, SỨC MẠNH TẬP THỂ”.
Xin cảm ơn! 
 Thay mặt Ban đại diện
        Trưởng ban:
  P/s: 
  • Ban thông tin sẽ cập nhật chi tiết các biên bản tổ chức cuộc họp 3/8/2013
    Nguồn: Nguyễn Thị Anh Thơ 1502

9 nhận xét:

  1. from Anh Thơ 1502
    Dear các anh chị,
    Em gửi các anh chị (bản Draft) Thông báo Danh sách Ban đại diện ĐN 2 - CT3 tại Cuộc họp khu dân cư ngày 03/08/2013.
    Các anh chị xem hộ em và có ý kiến để em chỉnh sửa trước lúc in ra để dán thông báo tại Tòa nhà ah.
    P/S: - Em có nhận được thông báo của Bác Thức là tối nay tất cả các thành viên Ban đại diện sẽ họp tại nhà Bác Thức (P.1106) để bàn về nội dung Đơn kiến nghị (bác Thức đã soạn xong) vào lúc 20h30" ạ.
    - Em gửi chị Lý nội dung của các vấn đề kiến nghị mà em đã phác thảo sơ bộ để chị tham khảo ah.
    Trân trọng,

    Trả lờiXóa
  2. From Hải đường 1406

    Xin chúc mừng Ban Đại diện tòa nhà CT3 - ĐN2.

    Trả lờiXóa
  3. from Binh Duong

    Có ban đại diện rồi hi vọng trong tương lại mọi quyền lợi của chúng ta sẽ đc đáp ứng. Chúc cho ban đại diện hoạt động hiệu quả!

    Trả lờiXóa
  4. from: Lý trần

    Dear các ACE!

    Tối hôm qua Bác Thức đã soạn thảo một bản kiến nghị với 8 vấn đề cần giải quyết.
    Theo sự chị đạo của bác thì trong ngày hôm nay ACE cố gắng đóng góp ý kiến để hoàn thiện văn bản.
    Nếu thống nhất được thì ngày mai bác sẽ ký và gửi cho BQL luôn.

    Bác Thức đã chuyển cho em để đánh máy. Em sẽ gửi cho ACE ngay dưới đây.
    Văn bản do bác Thức soạn với tinh thần là cứ "nhẹ nhàng" trước đã, nếu BQL ko giải quyết thì mời làm rắn.
    Thế nên em cũng không dám chỉnh sửa gì cả, chỉ chỉnh dấu chấm, phẩy thôi.
    Để khách quan đề nghị ACE cho ý kiến để em tổng hợp.

    Một vấn đề nữa là sau khi trao đổi với một số người có kinh nghiệm thì chúng ta cần làm một Biên bản cho cuộc họp tối 3/8 với nội dung là bà con đưa ra những bức xúc và bầu ban Đại diện lâm thời. Thống nhất cử Ban đại diện lâm thời đại diện cho bà con để giải quyết các vấn đề bức xúc.
    Vậy Thơ làm lại BB này nhé và gửi anh Long để anh Long xin chữ ký của từng hộ.
    Sau nay khi cần gửi đơn kiến nghị hay làm việc với BQL sẽ lấy đó làm căn cứ.

    Trả lờiXóa
  5. Kính gửi Ban đại diện dân cư ĐN2 CT3 KĐT Trung Văn.
    Tôi là Đàm Thị Thảo
    Chủ căn hộ 1708
    Trước tiên cho tôi gửi lời cảm ơn đến Bác Thức và các anh chị trong Ban đại diện, những người đã giành thời gian, sự nhiệt huyết để vác tù và hàng tổng thực hiện những công việc đối nội, đối ngoại cho cộng đồng dân cư ĐN2.Mong rằng Ban đại diện sẽ thay mặt dân cư giải quyết những vướng mắc trong cuộc sống hàng ngày với ban QLTN, Chủ đầu tư.
    Gia đình tôi chuyển về ở từ tháng 10/2012 là một trong những hộ chuyển về sớm nhất. Thời gian đó ít người nên khỏi phải nói chúng tôi bị đối xử như thế nào: từ ông vệ sĩ quản lý cầu thang máy đến đến nhân viên của chủ đầu tư sau này là nhân viên của cty quản lý tòa nhà...thậm chí họ còn nhắc nhà tôi không được để dép ngoài cửa vì như thế là lấn chiếm hành lang??? (Chị Yến đã chuyển đi rồi phát ngôn như vậy)....
    Họ gây cho tôi cảm giác ở nhà mình nhưng không phải là nhà mình mà đang ở nhờ nhà của họ--> vô cùng bức xúc về cách hành xử của họ
    chính vì vậy hơn ai hết việc tòa nhà có Ban đại diện là vô cùng cần thiết đối với dân cư tòa nhà. Ngoài những vấn đề đã nêu trong cuộc họp hôm trước tôi xin có vàu ý kiến và câu hỏi sau:
    1. Cần làm rõ vệ sĩ tòa nhà có trách nhiệm và nghĩa vụ thế nào với dân cư; người đứng ở cầu thang có có trách nhiệm thế nào mà lại để xảy ra việc người lạ vào và phá cửa --> an ninh tòa nhà chưa ok
    2.Về cách hành xử của Vệ sĩ: LV ở khu dân cư có người lớn, trẻ em, người già nhưng nếu để tình trạng vệ sĩ cư sử, ăn nói giống như cô bé (đã chuyển đi đâu đó)thì không thể chấp nhận được: ôm ấp nhau ngay tại nơi làm việc, ăn nói hỗn hào chửi dân cư ngay khi có thể...
    3. Nước sinh hoạt: Nước chảy nhà tôi rất yếu mặc dù tôi đã có bơm điều áp
    4. Tôi không hiểu việc sáng sáng có anh vệ sĩ đi tắt hết đèn hành thang toàn nhà trong khi chúng ta phải nộp tiền điện đó, và tắt điện hành lang vô cùng tối.
    5. Ban đại diện tòa nhà có thực hiện những công việc đối nội không ạ? VD: công tác thanh thiếu niên, công tác đảng đoàn thể....
    vì hiện tại gia đình chúng tôi vẫn phải sinh hoạt dân phố tại nơi ở cũ rất bất tiện.
    Trên đây là vài ý kiến bổ sung thêm
    rất mong ban đại diện lắng nghe và xem xét
    Một lần nữa cảm ơn các bác, các anh các chị ban đại diện.

    Trả lờiXóa
  6. Chân thành cảm ơn các bác, các anh chị trong ban đại diện, những người đã dành thật nhiều thời gian, tâm huyết để dẫn dắt bà con bảo vệ lợi ích của chính mình.

    Chúc ban đại diện mạnh khỏe, kiên trì như anh chàng yêu thể thao Vũ Xuân Tiến http://hieuminh.org/2013/08/04/running-man-hay-run-tiep-dung-stop/#more-23927

    Trả lờiXóa
  7. Kính gửi Ban đại diện dân cư ĐN2 CT3 KĐT Trung Văn!
    Tôi là Lê Cúc - căn hộ 1005.
    Trước hết xin chúc mừng vì tòa nhà chúng ta đã có ban đại diện là những người thực sự tâm huyết.Ban đại diện về cơ bản đã đại diện gần hết cho các tầng và con số 9 người theo tôi cũng là hợp lý và làm việc hiệu quả. Hậu trường cuộc họp của tòa nhà hôm trước tôi được biết cũng còn rất nhiều người tâm huyết khác muốn đóng góp cho công việc chung của tòa nhà. Vì vậy đây là công việc chung nên Ban đại diện nên tận dụng và phát huy tối đa tinh thần tập thể. Có những việc Ban đại diện vẫn có thể nhờ các thành viên thuộc các căn hộ khác trong tòa nhà làm giúp. Riêng tầng 10, nếu cần thông báo hay có công việc gì Ban đại diện có thể báo cho tôi và tôi sẽ có trách nhiệm thông báo cho các hộ trong tầng để đỡ một phần công việc của Ban đại diện.
    Sau đây, tôi cũng xin có ý kiến thêm với Ban đại diện như sau:
    + Tôi đề nghị Ban quản lý xem lại việc thu phí dịch vụ theo diện tích m2 đang thực hiện. Theo tôi việc thu phí dịch vụ của các căn hộ theo diện tích m2 là không hợp lý. TÔi được biết ở nhiều khu dân cư phổ biến thu phí dịch vụ theo khẩu. Trường hợp tòa nhà chúng ta chua làm hộ khẩu thì thu phí các hộ giống nhau. Lý do: phí dịch vụ dành cho việc bảo vệ, vệ sinh bên ngoài căn hộ, đi cầu thang máy. THế thì không có lý do gì thu phí theo diện tích căn hộ m2 nhiều hơn phí đóng nhiều hơn căn hộ ít m2. Đơn cử, căn hộ rộng hơn nhưng ít người ở hơn thì chắc chắn việc dùng thang máy còn ít hơn và việc vệ sinh chỉ là bên ngoài sảnh chứ không vệ sinh bên trong căn hộ.
    Thứ hai việc phân biệt mức thu phí của người thuê nhà và chính chủ giá khác nhau cũng là một sự phân biệt hết sức vô lý. Tôi không học luật nên không rõ điều này có ghi trong luật không nhưng tôi thấy cách qui định này thể hiện tư duy tiểu nông. Người thuê nhà bản thân đã phải trả phí cho người chính chủ giờ lại phải thêm phí cho ban dịch vụ. Thật là một sự bất công. Hộ nhà tôi chính chủ nhưng xung quanh có nhiều hộ thuê và tôi biết mọi người rất mức xúc với qui định này.
    + Đề nghị ban quản lý cho vệ sinh khu vực sân sảnh trước. Tôi để ý có đống rác cả năm nay không được dọn.
    + Vệ sĩ phải thường xuyên quan sát khách ra vào. Rất nhiều khách chưa có ý thức vẫn hút thuốc trước khi bước vào cầu thang máy mà chẳng thấy vệ sĩ nhắc gì dù nhìn thấy.
    Trên đây là một số ý kiến góp ý thêm. Rất mong Ban đại diện lưu ý. Một lần nữa cảm ơn Ban đại diện. Thân ái!

    Trả lờiXóa
  8. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  9. Phòng 902

    Chúc mừng ban đại diện CT2-ĐN2

    Good day!

    Trả lờiXóa