Hancic - Phúc đáp KN 01 vào hồi 09 ngày 29/8/2013











4 nhận xét:

  1. Trả lời chung chung quá, cũng chả rõ ràng j hơn :(

    Trả lờiXóa
  2. Chào các bác,

    Em đọc hơn 3 trang giấy mà chỉ được duy nhất 1 thông tin có dấu hiệu tích cực là HANCIC USC "đang phối hợp chặt chẽ với Công ty Điện lực Từ Liêm để bàn giao hệ thống điện", còn lại là kể lể nhăng cuội.
    Theo em, Ban Đại diện làm tiếp 1 đơn kiến nghị nữa gửi thẳng đến HANCIC yêu cầu:
    1. Hoàn tất thủ tục bàn giao nhà chính thức + Làm sổ đỏ/sổ hồng
    2. Tính giá điện, giá nước, giá dịch vụ, giá trông giữ xe... theo quy định của nhà nước
    Trong đơn kiến nghị yêu cầu HANCIC trả lời về thời gian đáp ứng các yêu cầu trên (không phải là thời gian phúc đáp kiến nghị).

    Trân trọng,

    Lâm 1404

    Trả lờiXóa
  3. Dear all,
    Em cũng đã đọc nội dung công văn này rồi nhưng thực ra đây cũng chỉ là của CT TNHH DV Đô thị Hancic => xét về mặt tư cách pháp nhân thì đơn vị này cũng chỉ là một công ty con của chủ đầu từ là "CT CP ĐT XD Hà Nội" - là đơn vị làm thuê dịch vụ quản lý cho chúng ta chứ ko phải là CĐT. Tuy nhiên, vấn đề nếu đây cũng chính là nội dung
    mà CTĐ muốn truyền tải thì em chỉ có một nhận xét duy nhất là :"Nội dung mang tính chất kể lể chung chung , ko đi thẳng vào nội dung mà chúng ta quan tâm => vô thưởng, vô phạt, trả lời cũng như không"
    Vì thế, theo triệu tập của Bác Thức - trưởng BĐD tối nay vào lúc 20h30', các thành viên BĐD sẽ họp tại P.1106. Chúng ta sẽ bàn cụ thể hơn về vấn đề này và các việc cần làm trong thời gian tới.
    Trân trọng,
    Vào 11:05 Ngày 29 tháng 8 năm 2013, Nguyen Thai Lam đã viết:

    Trả lờiXóa
  4. Họ trả lời chung chung quá, theo cách của của các cơ quan hành chính nhà nước trả lời người dân, cũng có thể đơn kiến nghị của chúng ta cũng có điểm đưa ra chưa cụ thể. Do đó tôi có một số ý kiến đề nghị Ban Đại diện có thể xem xét, tham khảo gửi tiếp 1 đơn kiến nghị nữa, như sau:
    1. Giá các dịch vụ như nước, quản lý vận hành nhà chung cư, trông coi xe...cần có và đưa ra những con số cụ thể, so sánh với giá cụ thể của các khu chung cư khác trên địa bàn thành phố. Giá nước yêu cầu Ban QL toàn nhà có con tính cụ thể: Giá gốc của công ty cung cấp nước sạch+hao hụt+chi phí điện bơm nước
    2. Bao giờ tòa nhà được bàn giao chính thức: 1năm, 2 năm 10 năm...nữa. Do tòa nhà chưa được bàn giao nên nhiều việc chưa được giải quyết. Đây là lý do họ đưa ra không thuyết phục, thiếu trách nhiệm.
    3. Đơn nên gửi cả Chủ tịch HĐQT, Tổng GĐ của Hancic

    Trả lờiXóa