Thông báo: Trả phí lấy rác tháng 11/2013.

 Kính gửi: Các hộ gia đình ĐN 2-CT3.

Ngày 1/11/2013  BĐD kiến nghị Công ty TNHH dịch vụ đô thị Hancic giảm  phí dịch vụ chung cư, phí lấy rác và giữ xe máy , xe ô tô.

Ngày 7/11/2013 Ông  Nguyễn Tiến Hoàn phó GĐ và Ông Vinh trưởng phòng  đánh giá chất lượng dịch vụ của Hancic đã đến làm việc với BĐD. Ông Hoàn bầy tỏ là nhà cao tầng hơn, chi phí điện năng nhiều hơn nhà thấp tầng. Ngoài chi phí trong chung cư công ty còn phải chi điện năng cả khu đô thị. ĐN 1 và 3 hiện chưa đóng  phí này, sang năm sẽ phải đóng thì phí dịch vụ chung cư cũng sẽ tăng thêm. Phí giữ xe Ông Hoàn hứa chờ quyết toán năm 2013 sẽ xem xét giải quyết.

Ngày 13/11/2013 Hancic thông báo thu phí lấy rác tháng 11/2013, như vậy là họ đã miễn truy thu phí lấy rác 10 tháng trước đó.

Như vậy là kiến nghị của bà con ta, Hancic đã lắng nghe và giải quyết một phần. Vậy BĐD kêu gọi các gia đình trả phí lấy rác tháng 11 và các phí khác nếu có, ngay từ hôm nay.

Ngày 14/11/2013
TM Ban đại diện
Trưởng ban
Đã ký


Chu Trí Thức

3 nhận xét:

  1. Lai vua nhan duoc thong bao dong tien dien, nuoc v..v, Cam giac cu nhu phai dong 2 lan mot thang ay nhi.
    Toi lai ko giu hoa don thu tien, dang bi vo cau nhau hix. ba con ai giu hoa dot dong tien dau thang 11 confirm giup cai nhi

    Trả lờiXóa
  2. Các Cô, Bác cho cháu hỏi là mọi người được nộp tiền phí điện nước đợt đầu tháng 11 rồi ạ? Nhà cháu cũng thấy tiền rác thu ở mức không hợp lý nên nghe lời kêu gọi của các bác Ban Đại Diện và không đồng ý nộp tiền thu rác, thế là chị nhân viên cũng k thu tiền phí điện, nước, gửi xe...luôn. Cháu muốn hỏi có khi nào họ đuoc phép cắt điện, nước của mình không ạ? Cháu thấy bảo lại có thông báo thu phí tháng mới rồi nên cũng lo lắng ạ.

    Trả lờiXóa