Trả phí dịch vụ tháng 10,11 và hướng tới thành lập Ban quản trị

Sáng nay (19/11) có cuộc họp đột xuất giữa lãnh đạo Công ty TNHH dịch vụ đô thị Hancic với Ban đại diện.
Chức năng của Ban quản trị
Tham dự, Hancic:
-         Ông Vũ Mạnh Quyền GĐ.
-         Ông Nguyễn Tiến Hoàn PGĐ
-         Các tổ trưởng chuyên môn.

Ban Đại Diện:
Ông Chu Trí Thức.
Nội dung:
1.     Thành lập ban quản trị tòa  nhà:
Ông Quyền báo trong năm nay tòa nhà sẽ nghiệm thu. Tháng 1/2014 sẽ tổ chức hội nghị chung cư CT3. Toàn nhà thành lập một Ban quản trị, 15 người, mỗi ĐN  5 người. Từ nay đến khi họp các BĐD sẽ chuẩn bị.
2.     Về kiến nghị của bà con, hai bên thống nhất như sau:
a/Phí lấy rác thu tổng số 2.300.000đ/ tháng ( hợp đồng. 2.000.000 + 300.000  công thu). Thực hiện từ tháng 12/2013.
b/ Thu trên số nhân khẩu của các hộ. Hancic cử người đến nhà thống kê khẩu. Đề nghị bà con hợp tác báo số khẩu nhà mình.
c/ Về phí lấy rác từ tháng 1 đến tháng 10. Thỏa thuận trả cho Hancic 2.000.000đ  nhân 10 tháng là 20 triệu. Hancic sẽ lập dự toán theo các tiêu chí sau: Mức phí tháng của hộ theo số khẩu nhân số tháng ở. BĐD thông qua dự toán này.
d/ Ông Quyền hứa sẽ giảm phí giữ xe ô tô từ tháng 1/2014
3/ Cách thực hiện như sau:
a/ Bà con trả phí dịch vụ tháng 10/2013, trừ phí truy thu rác trong hóa đơn này.
b/Trả  phí dịch vụ tháng 11/2013. ( Bao gồm cả phí rác do chênh lệch mức thu rác ít nên chấp nhận để không  phải thay hóa đơn).
c/ Khi Hancic lập xong hóa đơn truy thu rác 10 tháng đàu năm sẽ trả tiếp.
Như vậy, kiến nghị của bà con đã được Hancic tiếp thu và sửa một phần: Phí lấy rác từ 30.000/ đ/ hộ, xuống còn bình quân 20.000đ/hộ, phí giữ ô tô sẽ giảm.
Ban Đại Diện kêu gọi Bà con trả phí dịch vụ cho Hancic như hướng dẫn trên từ chiều nay 19/11/2013.
Ban Đại Diện





1 nhận xét:

  1. Nói chung, để công việc tốt đẹp, Ban quản lý không nên tự ý đưa ra các khoản thu. Làm như thế là họ rất coi thường các chủ hộ. Họ nên trao đổi, có biên bản họp trước với Ban đại diện (sau này là ban quản trị) để thống nhất về tất cả các ý đồ họ muốn thực hiện rồi hãy đưa ra thông báo.

    Ban quản lý cần phải hiểu rằng, họ không phải là đơn vị duy nhất cung cấp được dịch vụ. Trong trường hợp họ làm không tốt, đại diện của dân cư là Ban quản trị sẽ chọn nhà cung cấp dịch vụ khác.



    Trả lờiXóa