Đơn đề nghị cho Hạ long rút vốn từ công ty 8 để trả Hancic




Theo cuộc họp ngày 30/11/12, để tăng thêm sức ép Hạ long có thể rút 27,5 tỷ từ Công ty 8 là đơn vị trực thuộc tổng công ty Handico,  HĐQT Hancic đã yêu cầu các hộ dân làm đơn và gửi đến chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc tổng công ty Handico. Vậy mọi người làm đơn theo mẫu dưới đây và gửi đến:
Bo phan Van thu cua Tong cong ty dau tu va phat trien nha Ha Noi - dia chi : 34 Hai Ba Trung, Quan Hoan Kiem, Ha Noi trong ngay thu hai (3/12)
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc


ĐƠN ĐỀ NGHỊ
(Về việc giải quyết việc bàn giao nhà tại CT3 Khu ĐTM Trung Văn) 
Kính gửi : -Tổng công ty đầu tư và phát triển nhà Hà Nội
                       -Chủ tịch HĐTV-Tổng c.ty đầu tư và phát triển nhà Hà Nội
           
            Người đề nghị :
            Nguyễn Văn X
            CMND số .................................. do Công an Hà Tây cấp ngày...................
            Hộ khẩu thường trú : ........................................................
           
            Tôi có mua 01 căn nhà chung cư tại tầng ........ - CT3 Khu đô thị mới Trung Văn do Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Hà Nội (sau đây gọi tắt là Hancic) là chủ đầu tư thông qua Hợp đồng mua bán căn hộ chung cư với Công ty cổ phần đầu tư phát triển và thương mại Hạ Long (sau đây gọi tắt là Hạ Long) có trụ sở tại P.1107 –N5A Hoàng Đạo Thúy, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội do Ông Phạm Như Quỳnh – Giám đốc là người đại diện theo pháp luật của Công ty.
Trong quá trình thực hiện Hợp đồng mua bán căn hộ tôi đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ tài chính với Hạ Long theo Hợp đồng nhưng Hạ Long chưa thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ thanh toán cho Hancic. Hiện nay tôi chưa được nhận bàn giao nhà từ Chủ đầu tư do Hạ Long vi phạm nghĩa vụ thanh toán với Hancic.
Qua tìm hiểu tôi được biết Hạ Long có góp vốn cho Công ty đầu tư xây dựng số 2 Hà Nội (sau đây gọi tắt là Hacinco) với số tiền là 27.500.000.000 VND (Hai mươi bảy tỷ năm trăm triệu đồng) vào Dự án khu đô thị mới Đại Kim tại Quận Hoàng Mai, Hà Nội thông qua Công ty cổ phần tư vấn và thương mại Thăng Long và Công ty CP đầu tư thủ đô Huy Khánh. Nguồn vốn để góp vào dự án này là do Hạ Long chiếm dụng vốn của 88 hộ dân mua nhà tại CT3 Khu đô thị mới Trung Văn. Hiện nay Hạ Long nhất trí rút toàn bộ phần vốn đã góp nêu trên và đề nghị chuyển trực tiếp cho Hancic để thanh toán phần nghĩa vụ tài chính còn thiếu của Hạ Long cho Hancic. Do đó tôi kính đề nghị Tổng công ty đầu tư và phát triển nhà Hà Nội và Chủ tịch HĐTV- Tổng công ty đầu tư và phát triển nhà Hà Nội yêu cầu Hacinco thanh toán kịp thời toàn bộ phần vốn góp của Hạ Long cho Hancic để thực hiện nghĩa vụ thanh toán của Hạ Long và Hancic kịp thời bàn giao nhà cho tôi sau khi Hancic đã nhận đủ số tiền nợ gốc của Hạ Long theo Hợp đồng mua bán căn hộ chung cư nêu trên.
Tôi xin chân thành cảm ơn Quý công ty và trân trọng kính chào !

Hà Nội, ngày 30 tháng 11 năm 2012
                                                                  Kính đơn
(ghi chú: Mẫu đơn do VPLS của nhóm G23 phát hành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét