Nhiệm vụ công tác quý 1/2014 của BĐD

Ngày 25/2/2014, Ban đại diện đã họp, có đông đủ thành viên  tham dự. Nội  dung cuộc họp như sau:
 - Mua sắm trang bị cho nhà sinh hoạt cộng đồng (SHCĐ).
- Đăng ký hộ khẩu cho các hộ ở các tỉnh.
- Đề nghị chủ đầu tư cho làm cửa thoáng.
- Kêu gọi bà con nên gửi ô tô vào tầng hầm.
- Hội nghị chung cư.
Sau khi thảo luận BĐD nhất trí quyết nghị như sau:
1. Nhà SHCĐ: Cần mua bàn ghế, các thiết bị cần thiết để sớm  đưa vào sử dụng. BĐD cử chị Lý tham gia với ĐN 1,3 về việc này. BĐD cám ơn và hoan nghênh một số gia đình đề xuất  để tiền bán công tơ cũ nhập quỹ, nhiều gia đình khác cũng đồng tình, không có ai phản đối . Số tiền 6.050.000 đồng đã nhập quỹ, thêm vào king phí trang bị cho nhà SHCĐ.
2. Nhập khẩu Hà Nội: Thủ tục cần có là: có chứng minh thư, có thời gian tạm trú 12 tháng, có giấy tờ nhà ở (hợp đồng mua nhà). Hiện có 5 hộ có yêu cầu nhập hộ khẩu là:303, 605,801, 1208,1305. Do có ít hộ làm, nên BĐD giới thiệu để các hộ tự liên lạc  phối hợp với nhau thực hiện.
3.Làm cửa thoáng: Chủ đầu tư yêu cầu mẫu cửa thống nhất. BĐD nhận thấy mẫu  thống nhất là hợp lý và nhất trí sẽ  có văn bản báo cáo chủ đầu tư như sau: Cửa thoáng chất liệu gỗ ( loại gỗ , dầy mỏng do hộ tự chọn), hình dáng có bản vẽ hướng dẫn sau. Gia đình có thể không làm, nhưng đã làm thì theo mẫu.
4. Để ô tô vào hầm: Hiện nay có một số bà con để ô tô 24/24 trên đường trước và sau nhà là làm mất mỹ quan, ảnh hưởng giao thông trong khu, trái với quy hoạch  và không an toàn xe của bà con. BĐD kêu gọi mọi nhà có ô tô nên gửi vào nhà giữ xe.
5. Hội nghị chung cư: Theo kế hoạch hội nghị chung cư  sẽ họp vào tháng 2/2014 nhưng nay do khâu chuẩn bị còn có một số điểm chưa thống nhất giữa các ĐN nên hội nghị này có khả năng sẽ phải lui lại để chuẩn bị thêm.
Trên đây là một số công tác trước mắt, BĐD thông báo để bà con biết, hợp tác thực hiện.
Ngày 26/2/2014

Ban đại diện

9 nhận xét:

  1. Tôi thấy một số việc cần làm trước mắt đó là môi trường sống tại CC. Môi trường trong tòa nhà ngày càng tồi tệ. Hành lang hôi hám. Thang máy bốc mùi không chịu nổi. Đây mới là vấn đề mà chúng ta cần ưu tiên giải quyết bởi vì nó đang rất ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta và con em cháu chúng ta. Đề nghị BDD nên ưu tiên giải quyết sớm. Thanks!

    Trả lờiXóa
  2. Tôi thấy một số việc cần làm trước mắt đó là môi trường sống tại CC. Môi trường trong tòa nhà ngày càng tồi tệ. Hành lang hôi hám. Thang máy bốc mùi không chịu nổi. Đây mới là vấn đề mà chúng ta cần ưu tiên giải quyết bởi vì nó đang rất ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta và con em cháu chúng ta. Đề nghị BDD nên ưu tiên giải quyết sớm. Thanks!

    Trả lờiXóa
  3. Về của thoáng, Tôi có ý kiên nên lắp cửa sắt. Của gỗ bí mà ko an toàn.

    Trả lờiXóa
  4. Trong phần lấy ý kiến về cửa thoáng, mọi người đều chọn cửa có chất liệu kim loại. Vậy sao lúc quyết định lại là cửa gỗ.

    Trả lờiXóa
  5. Tôi đồng ý với phương án làm chung một mẫu cửa và cũng đề nghị BĐD xem xét lắp cửa sắt cho an toàn.

    Trả lờiXóa
  6. Rất cảm ơn Ban đại diện đã luôn nhiệt tình vì công việc tập thể.
    Em cũng đồng ý với các bác về vấn đề vệ sinh môi trường của khu mình, nhưng cái này cũng tùy thuộc nhiều vào ý thức của từng hộ dân nữa.

    E.Ngoc 1706

    Trả lờiXóa
  7. tôi đề nghị BDD trích tiền từ quỹ ra thuê một đội vệ sinh công nghiệp họ làm sạch toàn bộ: hành lang, mặt đứng thang máy, trong ngoài cabin thang máy, các mái kính che tòa nhà, sảnh lễ tân, thang bộ, thang thoát hiểm. Sau đó, bàn giao lại cho ban quản lý để họ giữ vệ sinh. Tôi chỉ mong sao bên mình sạch như đơn nguyên 1, đơn nguyên 3 thôi.

    Cứ về nhà tôi cứ ngỡ như mình đang ở trong khu tái định cư, thôi thôi, nhem nhuốc.

    Trả lờiXóa
  8. Không biết một số cá nhân có thể là khách hoặc dân cư của tòa nhà hút thuốc lá vô tư trong thang máy. Hơn nữa, trên tầng 7 vẫn còn hộ gia đình không vứt túi rác vào đúng nơi quy định. Dân trí kém quá các bác ạ, tầng hầm để xe lúc nào nước cũng lênh láng phát sợ. Có gì hỏng hóc thì tu sửa rất lâu, nhưng đến kỳ thu phí thì nhanh thế

    Trả lờiXóa
  9. Sao BĐD thống nhất mẫu cửa gỗ nhanh thế nhỉ, đa số ý kiến mọi người là nên lắp cửa sắt mà.

    Trả lờiXóa