Sự cố tắc đường ống xả rác ĐN 2-CT3

Ban đại diện xin chào bà con ĐN 2 chúc năm mới tốt lành cho đại gia đình CT3 "Mã đáo thành công".
Thật không may phải thông báo cho bà con không vui:
 



Khi dọn nhà ăn tết có gia đình ở ĐN 2 đã tống cả chăn bông cũ, túi chai lọ và các thứ quá khổ khác vào ống xả rác gây ắc nghẽn đường ống. Sáng nay, (7/2/2014) 7 cán bộ và công nhân của công ty dịch vụ Hancic đã phải cậy các cửa xả các tầng 3,4,5 để moi rác. Đồng thời dùng vòi nước cứu hỏa xả nước. Đến 10 giờ chưa có chuyển biến gì. Mùi hôi nồng nặc.
Đề nghị bà con không xả cành đào, quất, những vật cồng kềnh vật có  lửa vào ống xả rác để đảm bảo an toàn cho người và công trình. Sau đây là vài hình ảnh về sử lý tắc ống rác.
Ngày 7/2/2014

Ban đại diện



6 nhận xét:

  1. Bó tay thật.BQL cần có những hướng dẫn dán trên các cửa xả rác. Tránh lặp lại tình trạng này

    Trả lờiXóa
  2. Em biết vụ này, nhà em tầng 4 hôm mùng 4 tết ko mở được cửa đổ rác vì có 1 túi rác rất to ko biết của nhà ai cố nhét vào nhưng do to qua ko qua được ông xả, từ đó cả tầng nhà em bó tay luôn. Mọi ng có rác to quá khổ thì nên có ý thức mang tận xuống nhà rác ở tầng 1 mà bỏ, 1 hành động vô ý thức làm ảnh hưởng đến tất cả mọi người. Trưa nay e về mà phải chạy thật nhanh vì mùi thật kinh khủng.

    Trả lờiXóa
  3. Sao ở thời buổi này mà vẫn tồn tại những Ng quá ích kỷ và vô ý thức thế.
    Ban QL nên có 1 thông báo = chữ to về việc CẤM KO ĐƯỢC NHÉT NHỮNG VẬT TO, CỒNG KỀNH, CÀNH CÂY ĐÀO, QUẤT ... VÀO ỐNG XẢ RÁC dán ở tầng 1 để tất cả mọi ng xem và sửa sai ngay .
    Báo hại mọi ng mấy hôm nay đón xuân ko được ngửi mìu hoa cây cỏ thơm mà toàn mùi rách hôi thối

    Trả lờiXóa
  4. Đề nghị BQL điều tra xem gia đình nào đã vô ý thức như vậy. Tôi không thể hiểu nổi tại sao lại có người sống thiếu ý thức như thế. Thật đáng xấu hổ thay...

    Trả lờiXóa
  5. Cảnh báo thì cũng nhiều rồi nhưng quan trọng vẫn là ý thức của mọi người thôi các bác ạ. Tầng nhà em còn có nhà coi cái nhà rác ( em nhắc lại là cái nhà rác chứ không phải cửa của hầm bỏ rác nhé) là nơi đựng rác. Vì sợ mùi hôi nên họ đứng ngoài quẳng túi vào sau cửa và bỏ đi một cách ngang nhiên mà không biết mình chính là một trong những nguyên nhân của việc gây mùi mất vệ sinh. Bà con có cao kiến gì trong vụ này hãy lên tiếng để chữa trị dứt điểm.

    Trả lờiXóa
  6. Gọi là nhà rác nhưng, không phải nơi chứa rác mà là nơi đứng bỏ rác vào ống xả...Các tầng 4,5 trong buồng đó để bừa mảnh đá lát vỡ, chất thải XD, rác. Tầng 11 để cành đào thải khá to từ trước tết ( tôi đã dọn đi hôm qua, mặc dù tôi không bầy ra). tầng 6 để bao tải to chai lọ. Tôi nghĩ ại bầy ra hoặc hiểu lầm đây là nơi chứa rác thì nên dọn đi để nơi cộng cộng của ta sạch đẹp.
    Chu Trí Thức

    Trả lờiXóa