Đùa với thần chết

Dạo này chuông báo cháy nhà CT3 đơn nguyên 2 liên tục kêu. Có nhiều nguyên nhân như các hộ để khói quá nhiều, trẻ con bấm chuông... 

Như sáng 21.01.2014 chuông kêu khắp nhà CT3 đơn nguyên 2 mà bảo vệ không tìm ra nguyên nhân. 
Hệ thống báo cháy của tòa nhà không hiểu đã được kết nối đến PCCC của Thành phố chưa mà khi chuông kêu không có xe cứu hỏa đến. Điều này thật nguy hiểm nếu xảy ra cháy thật. Việc chuông báo cháy liên tục kêu mà không có sự can thiệp của Chủ đầu tư thì lúc cháy thật sẽ có hậu quả như thế nào. 
Đề nghị Ban Đại diện thông báo cho cư dân cần cẩn thận trong việc sử dụng điện, đun nấu... tuyệt đối không hóa vàng ngay tại các tầng để phòng chống cháy nổ. Đồng thời yêu cầu HANCIC kiểm tra lại hệ thống báo cháy và tập huấn cho cư dân PCCC khi có sự cố. 
Xin cám ơn.


 

3 nhận xét:

  1. Mất bò mới lo làm chuồng thì mệt lắm. Nếu để hậu quả xảy ra thì chủ đầu tư, dịch vụ quản lý tòa nhà cũng như bảo vệ sẽ cùng bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

    Trả lờiXóa
  2. Sao có biển kỳ dị vậy. Vừa rồi báo cháy có đến 5,7 phút mới thấy bảo vệ vậy cửa đóng khi cháy có mở cửa kịp không? Cần bỏ ngay cái biển trên.
    Chu Trí Thức

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái biển này viết không rõ ràng. Các cửa này là cửa 1 chiều, người từ hành lang chạy ra luôn tự đẩy mở cửa ra được. Nếu để trạng thái tự do cửa sẽ tự khép lại bằng bản lề hoặc tay co (door closer) để ngăn không cho khói tràn từ hành lang ra thang thoát hiểm.

      Ý của họ viết là: lúc bình thường mọi người không được tự ý mở ra, chỉ tự đẩy mở cửa khi xảy ra hỏa hoạn. Nghĩa là cửa không bị khóa.

      Xóa