Tết leo thang bộ

Tối ngày 4 tết (22/2/2015), toàn bộ 3 thang máy (ĐN 2-CT 3)  không hoạt động. Khách đến chúc tết phải leo thang bộ. Một số đoàn, phải bỏ cuộc. Công ty DV Hancic khắc phục sự cố quá chậm chễ, mãi sáng 5 tết thang máy mới hoạt động trở lại.
Hôm nay, 9 tết ( 27/2) 2 trong 3 thang máy lại hỏng, suốt 5 giờ qua ( từ 6 giờ đến 11 giờ) không có dấu hiệu của việc sửa chữa. Không biết  đến bao giờ thang hoạt động bình thường?
11 giờ ngày 27/2/2015

MH

5 nhận xét:

  1. Ban Đại diện nên thống nhất ý kiến bà con để thuê Công ty dịch vụ khác làm tốt hơn

    Trả lờiXóa
  2. Cần xem lại đơn vị làm dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì thang máy sửa mấy lần vẫn không xong.

    Trả lờiXóa
  3. Hôm nọ em gặp cậu sửa thang máy ở sảnh. Hỏi chuyện cậu ấy bảo ở đây khi nào hỏng mới gọi đến sửa chứ không bảo dưỡng, bảo trì theo định kỳ. Thông tin không biết có chính xác không nữa.

    Trả lờiXóa
  4. Hôm nọ em gặp cậu sửa thang máy ở sảnh. Hỏi chuyện cậu ấy bảo ở đây khi nào hỏng mới gọi đến sửa chứ không bảo dưỡng, bảo trì theo định kỳ. Thông tin không biết có chính xác không nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hôm thứ 7 vừa rồi, BQT ĐN 2 cũng đã có buổi làm việc với Cty dv Hancic. Một trong những nội dung quan trọng được đưa ra thảo luận la việc bảo dưỡng, bảo trì thang máy. Tuy nhiên, theo Hancic USC, kể từ thời điểm hết thời hạn bảo hành thang máy (cách đây 2 năm) thì viêc bảo trì thang máy đã không được thực hiện do đến nay ĐN 2 vẫn chưa có được kinh phí bảo trì 2%.
      BQT dự kiến sắp tới sẽ tổ chức cuộc họp dân cư để lấy ý kiến về việc lựa chọn Công ty dịch vụ cũng như phương thức tổ chức công tác bảo trì, bảo dưỡng thang máy sẽ được thực hiện như thế nào? nguồn kinh phí sẽ lấy từ đâu? (do hiện nay ĐN 2 vẫn chưa làm rõ được là có kinh phí bảo trì 2% hay không?) và nhiều vấn đề khác nữa ...

      Xóa