BQT ra văn bản đòi quỹ bảo trì từ Chủ đầu tư

BAN QUẢN TRỊ NHÀ CHUNG CƯ
 CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
  CT3-ĐN2-KĐT MỚI TRUNG VĂN
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Số:  01 /2014/CV-BQT
V/v Đề nghị bàn giao quỹ bảo trì nhà chung cư cho Ban quản tri CT3-ĐN2
   Hà Nội, ngày 10  tháng 7 năm 2015


Kính gửi:       Ông Nguyễn Viết Trường - TGĐ Công ty cổ phần Đầu tư - Xây dựng Hà Nội

Nhà chung cư CT3-ĐN2 khu đô thị mới Trung Văn, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm đi vào hoạt động, sử dụng từ năm 2013 đến nay đã trên 2 năm. Tình trạng một số bộ phận kiến trúc, tầng hầm, thang máy... đã có hiện tượng xuống cấp dẫn đến tình trạng mất an toàn và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, sinh hoạt của cư dân.
Thực hiện theo Khoản 4 Điều 108 Luật nhà ở năm 2014 ngày 25/11/2014 quy định về kinh phí bảo trì phần sở hữu chung của nhà chung cư có nhiều chủ sở hữu: “Trường hợp chủ đầu tư ký hợp đồng mua bán, thuê mua căn hộ hoặc diện tích khác trong nhà chung cư sau ngày 01 tháng 7 năm 2006 mà trong hợp đồng mua bán, thuê mua nhà ở không có thỏa thuận về kinh phí bảo trì thì chủ đầu tư phải đóng khoản tiền này
Điểm a Khoản 4 Điều 109 Luật Nhà ở 2014 cũng quy định: “Đối với phần kinh phí để bảo trì phần sở hữu chung của cả tòa nhà và phần sở hữu chung của khu căn hộ thì được chuyển vào tài khoản do Ban quản trị nhà chung cư lập để quản lý, sử dụng theo quy định
Ban quản trị nhà ĐN 2 – CT3; Đề nghị Công ty Cổ phần Đầu tư - Xây dựng Hà Nội có trách nhiệm trích 02% từ giá bán của tổng các căn hộ CT3-ĐN2 để lập quỹ bảo trì và bàn giao cho Ban quản trị nhà ĐN 2.
Vậy Ban quản trị nhà chung cư CT3-ĐN2 đề nghị ông Nguyễn Viết Trường có trách nhiệm thực hiện những quy định của Luật Nhà ở năm 2014 và chuyển trả 2% tiền bảo trì cho cư dân có kinh phí bảo trì sửa chữa khi phần sở hữu chung hỏng và xuống cấp.
Ban Quản trị thay mặt cư dân CT3-ĐN2 xin chân trọng cảm ơn./.

Nơi nhận:
- Như trên;  
- UBND quận Nam Từ Liêm;
- UBND Phường Trung Văn
- Lưu BQT. 

TM. BAN QUẢN TRỊ CT3-ĐN2
               TRƯỞNG BAN

Đã ký


                 Chu Trí Thức



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét