Tin vắn số 3: Gửi GĐ Quyền, yêu cầu về hợp đồng DV,và quy định giao dịch bằng thư điện tử

UBND Phường Trung Văn
BQT - ĐN 2- CT3
                 Kính gửi:  Ông Vũ Mạnh Quyền, GĐ Công ty DV Hancic.
Thực hiện nghị quyết HNCC lần thứ 2, Ban quản trị ĐN 2 đã họp và thống nhất một số việc đề nghị ông hợp tác thực hiện như sau:
1.     Để  thông tin giữa BQT và Công ty DV nhanh chóng, thuận tiện, hiệu quả, chúng tôi đề nghị các thông tin được  gửi đến hộp thư điện tử của hai bên.  Trừ những  văn bản cần pháp lý chặt chẽ như hợp đồng… thì mới lập văn bản trên giấy. Hộp thư BQT - ĐN 2, Email: bandaidiendn2ct3@gmail.com. Thời gian thực hiện từ 1/7/2015.   
2.     Tòa nhà ĐN 2-CT3họp Hội nghị chung cư lần 1, bầu BQT từ tháng 10 năm 2014, đến nay đã  gần 10 tháng.  Hoạt động dịch vụ của Công ty chưa có hợp đồng kinh tế. Từ đó dẫn đến những vướng mắc, kiện tụng, bức xúc không đáng có. Theo chức năng của mình, BQT phải tìm kiếm Công ty dịch vụ, trình HNCC quyết định. Tuy nhiên, Công ty DV Hancic hiện đang làm dịch vụ tại ĐN 2, nên BQT chúng tôi ưu tiên thương thảo hợp đồng  dịch vụ chung cư với Công ty DV Hancic. Đề nghị ông soạn dự thảo hợp đồng quản lý vận hành  chung cư ĐN 2-CT3 và gửi cho BQT trước 10/7/2015. Sau đó, Công ty bố trí thời gian làm việc với BQT để  thống nhất, ký kết hợp đồng.
Mong ông hợp tác và trả lời cho chúng tôi sớm.
Ngày 5/7/2015
TM Ban quản trị

Chu Trí Thức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét