BQL hà tiện tiền điện, trộm cắp ngang nhiên hoành hành.

Từ trước đến nay cứ tưởng khu vực trong khu dân cư CT3 là an toàn và được bảo vệ vòng trong vòng ngoài nhưng hiện tượng mắt cắp liên lục xẩy ra gần đây thật đáng báo động. Tôi xin cảnh báo đến các hộ dân CT3 là hiện nay khu vực để xe ô tô dưới đường hoặc khu vườn hoa là rất nguy hiểm, có vẻ như bọn trộm cắp đã quen mùi và được giúp sức từ một hoặc một nhóm người xấu nào đó nên chúng ngang nhiên trộm cắp từ xe đạp trong tòa nhà, đến xe máy và gần nhất là bẻ gương chiếu hậu ô tô. Tối hôm qua (ngày 02/3/2014) nhà tôi có khách đến chơi, để xe ô tô ở sân phía trước của ĐN 2, khoảng 9h tối khách xuống lấy xe thì phát hiện đã bị bẻ trộm mất 2 chiếc gương của xe (Corolla Altis) trị giá gần 15 triệu đồng.

 
Chúng tôi quá choáng váng vì trước đó mấy hôm vẫn đỗ xe không vấn đề gì mà này lại có tình trạng trộm cắp ngang nhiên như vậy, hỏi ra thì một số hộ dân trong tòa nhà Đ N2 – CT3 cũng đã biết mà chẳng có tí cảnh báo gì cho cộng đồng cả. Phải chăng do vừa rồi Hancic đổi lại đội bảo vệ mới ? Hay vì tiết kiệm quá tắt bớt đèn chiếu sáng khu vực sân vui chơi tâng 1 tòa nhà?

Tôi viết mấy dòng bức xúc gửi tới toàn thể hộ dân biết để phòng tránh và cùng phản ánh đến Chủ đầu tư sao cho an ninh được an toàn hơn hoặc cắt cử bảo vệ nhận trông xe trên đường thu phí tạo quỹ đời sống cho họ.

Kính mong các hộ dân tham gia ý kiến để tập hợp gửi Chủ đầu tư khắc phục tình trạng trộm cắp ngang nhiên như trên.

Trần Minh Lý.

2 nhận xét:

  1. Không hiểu có thế lực thù địch nào chống lưng mà tệ nạn xã hội và trộm cắp hoành hành ngang nhiên quá!

    Trả lờiXóa
  2. Không hiểu thu tiền dịch vụ của cư dân tháng nào cũng đều đều, vậy mà điện chiếu sáng sân, nhất là hành lang tại các tầng bị cháy hỏng, cố tình không biết để tắt bớt, không sửa hay mặc kệ... (Không biết các tầng khác thế nào). Ngay tại tầng 15 đèn hàng lang không sáng, tôi đã báo Ban Quản lý rất nhiều lần mà không thấy sửa chữa gì. Thật là quá chán. Xin nhờ Ban đại diện ý kiến giúp. Xin cảm ơn nhiều.

    Trả lờiXóa