Thư gửi ban đại diện


Kính gửi các bác trong Ban đại diện,

Gần đây cháu thấy việc dọn vệ sinh ở khu chung cư của chúng ta quá cẩu thả. Rác ngập khắp sân mặt trước tòa nhà và hầm gửi xe. Nước lênh láng và bốc mùi hồ thối, khai dưới hầm gửi xe. Cây cối không được chăm sóc, cỏ mọc um tùm. Cảnh quan rất hoang tàn. Mấy cô dọn vệ sinh sáng nào cũng lau sàn nhưng chỉ lau nước không một lượt, không quét tước, không làm vệ sinh các khu vực két bẩn, không xử lý các vũng nước hôi thối ở hầm nhà. Vậy mà phí dịch vụ thì vẫn thu đều đều. Ngoài ra, Cháu đã chứng kiến có kẻ đi loanh quanh trong hầm gửi xe, xem xe nào có mũ BH để ngoài thì nhặt lên xem, rất khả nghi. Thậm chí có người còn tiểu tiện bậy ở hốc tường trong hầm gửi xe. Cháu thấy một cộng đồng dân cư văn hóa không nên để những tình trạng này kéo dài, vừa ảnh hưởng đến môi trường sống của tất cả chúng ta,vừa xấu hổ với khách đến thăm nhà. Vì vậy, cháu nhờ các bác chuyển những kiến nghị này đến Ban quản lý giúp chúng cháu và yêu cầu họ có biện pháp cải thiện ngay trong thời gian tới.

Cháu cảm ơn Ban đại diện rất nhiều ạ
 
 [Thư của một chủ hộ]

3 nhận xét:

  1. Đề nghị Ban Đại diện làm việc với Ban QL tòa nhà cần sớm khắc phục những việc mà các cháu nêu: vẹ sinh, an ninh, phòng chống cháy nổ....nếu không khu chung cư sớm xuống cấp, an ninh an toàn phòng cháy không bảo đảm, sớm biến thành khu ổ chuột Trung Văn.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn bạn. BĐD đã chuyển thư của bạn đến dịch vụ Hancic và sắp tới còn phải làm với họ về vấn đề bạn nêu và các vến đề khác.
    BĐD

    Trả lờiXóa