UBND Quận Nam Từ Liêm giải quyết những bức xúc quản lý vận hành khu ĐTM Trung Văn


Ghi chú: Nháy chuột vào hình để xem cho rõ hơn

Nội dung chính như sau:
-         Công ty Hancic đồng ý để Công ty nước sạch Viwaco ( Công ty nước sạch của TP) trực tiếp cung cấp nước sạch cho các hộ dân: Về vấn đề này Công ty Hancic sẽ có văn bản báo cáo quận  Nam Từ  Liêm và gửi tới Công ty Viwaco tiếp nhận theo quy định.
-         Công ty Hancic đồng  ý bàn giao khu vực trông giữ xe bên ngoài tòa nhà chung cư ( CT 1) và rút nhân viên khỏi khu vực; Đề nghị Ban Quản Trị tòa nhà CT1 tổ chức tiếp nhận và cùng cư dân tổ chức trông giữ xe theo quy định.
-         UBND quận Nam Từ  Liêm đồng ý tiếp nhận phần hạ tầng kỹ thuật do Công ty Hancic đã thi công hoàn thành theo đúng quy định và giao cho các cơ quan quản lý nhà nước  vận hành, duy trì, bảo trì theo đúng quy định.
-         Về giá nước sạch: Đề nghị Công ty Hancic tính toán lại giá nước sạch theo quy định của UBND Thành phố Hà nội ( tính theo M3) và thông báo tới người dân để thống nhất. ( Đại diện của dân là Tổ Dân phố 12 thống nhất, sẽ thực hiện).
Nhận xét:  Như vậy TGĐ Công ty CP Đầu tư –Xây dựng Hà nội Nguyễn Viết Trường đã nhất trí chuyển giao toàn bộ phần hạ tầng kỹ thuật của khu ĐTM Trung Văn như: Hệ thống Điện, Nước, đường xá, công viên, cây xanh…cho các cơ quan quản lý nhà nước của Thành phố quản lý vận hành. Làm được như vậy thì bà con ta chánh được cảnh bị ép giá, cửa quyền, gây bức xúc như thời gian qua. Nhưng bà con hãy lưu ý:  Xem giữa lời nói và việc làm của chủ đầu tư Hancic ra sao? 

                                                                                                 Minh Hải 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét