Dân cư khu ĐTM Trung Văn yêu cầu công khai thiết kế, xây dựng và sử dụng sân chơi, vườn hoa trước 11/10/2013

BAN ĐẠI DIỆN CƯ DÂN
NHÀ CT1,2,3,4
KĐT TRUNG VĂN, TỪ LIÊM, HÀ NỘI
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập -  Tự do - Hạnh phúc
***

Hà Nội, ngày 7 tháng 10 năm 2013

KIẾN NGHỊ SỐ 6
CỦA TẬP THỂ CƯ DÂN TÒA NHÀ CHUNG CƯ CT1, CT2, CT3,CT4,  KHU ĐÔ THỊ TRUNG VĂN, TỪ LIÊM , HÀ NỘI  VỀ VIỆC : CÔNG KHAI THIẾT KẾ XÂY DỰNG VÀ SỬ DỤNG SÂN CHƠI , VƯỜN HOA CHUNG TẠI KHU ĐÔ THỊ TRUNG VĂN

Kính gửi:       -  Ông Nguyễn Viết Trường  -  Tổng Giám đốc
-      Ông Trần Trọng Bình – Phó Tổng Giám đốc
   Công ty CP Đầu tư – Xây dựng Hà Nội (HANCIC)
   Số 76 , An Dương, P. Yên Phụ, Q. Hồ Tây, TP. Hà Nội
                   
Thay mặt các Cư dân đang sống tại chung cư CT1,2,3,4, khu Đô thị Trung Văn xin gửi tới Ông Giám đốc và Quý Cty lời chào trân trọng.
            Như Ông và Cty HANCIC đã biết, Cư dân khu đô thị mới Trung Văn (CT3) đã có Bản Kiến nghị số 1 ngày 7/3/2013 gửi Cty HANCIC trong đó có kiến nghị về việc sớm hòan thiện khu vực vườn hoa sân chơi công cộng cho cư dân khu đô thị Trung Văn. Đến ngày 4/10/2013, cư dân khu đô thị đã thấy Cty HANCIC đã tiến hành dọn dẹp mặt bằng để chuẩn bị xây dựng tại khu sân chơi và công viên chung đã kiến nghị. Theo thiết kế phê duyệt của Thành phố và thông tin đã công bố khi cư dân mua nhà ở tại khu đô thị thì đây là không gian sử dụng làm công viên, sân chơi thể thao, vui chơi công cộng dùng chung cho cư dân và trẻ em đang sống tại đây, vì vậy việc tiến hành dọn dẹp và xây dựng khu vực này là một tin mừng cho tất cả các cư dân đang sống tại khu đô thị nếu theo đúng mục đích sử dụng phục vụ cộng đồng cư dân của khu đô thị.
Tuy nhiên khi tiến hành do Cty HANCIC đã không công bố thông tin xây dựng cho cư dân và các Ban đại diện, cư dân cũng nhận được nhiều nguồn tin rất khác nhau về việc Cty HANCIC không đầu tư làm, đã có chuyển nhượng quyền sử dụng và ở đây đang tiến hành xây dựng khu vực dịch vụ thương mại không theo đúng phê duyệt ban đầu, vì vậy theo yêu cầu của bức xúc của cư dân,  Ban đại diện của toàn bộ chung cư CT1,2,3,4 đã có buổi họp và kiến nghị:
1/ Ông Tổng Giám đốc và Cty HANCIC công bố công khai cho cư dân khu đô thị biết bản thiết kế xây dựng, giấy phép xây dựng và mục đích sử dụng khu sân chơi công cộng lớn nhất của khu đô thị Trung Văn trước thứ 6 ngày 11/10/2013 để cư dân biết.
2/ Cộng đồng cư dân sẽ rất hoan nghênh và ủng hộ Cty HANCIC nếu việc xây dựng đang tiến hành đúng mục đích phục vụ chung cộng đồng và sẽ không đồng ý cho bất cứ ai xây dựng, thầu hay thuê sai mục đích, biến khu sân chơi chung này thành nơi kinh doanh thương mại dịch vụ thể thao hay dịch vụ khác không vì lợi ích chung.
Kính đề nghị Ông Tổng giám đốc quan tâm sớm trả lời và thông tin chính thức kiến nghị của cư dân trước ngày 11/10/2013 tới Ban đại diện chung cư CT1,2,3,4 để thông tin chính thức lại cho Cư dân.  
Xin chân thành cảm ơn !

TRƯỞNG BAN ĐẠI DIỆN CƯ DÂN CÁC NHÀ CHUNG CƯ
 CT1               CT2                CT3                CT4

Nơi nhận :
- Như trên                                                                      Đã ký                       Đã ký          3 ĐN đã ký                 Đã ký
- Thanh tra XD Huyện Từ Liêm

- Lưu chung cư CT1,2,3,4, Trung Văn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét