Nghị quyết Hội nghị đại biểu dân cư ĐN2-CT3

Nghị quyết
Hội nghị đại biểu dân cư ĐN2-CT3
    Ngày 20/8/2015, dưới sự chủ trì của ông Chu Trí Thức, Trưởng Ban quản trị, Hội nghị đại biểu dân cư tòa nhà Đơn nguyên 2- CT3 họp lần thứ nhất. Thành phần: Thành viên Ban quản trị (BQT), Trưởng phó các tầng, thành viên Tổ tư vấn Pháp lý, Tổ tư vấn Kỹ thuật. Số người tham dự là 18 người. Hội nghị ra nghị quyết như sau:
1.     Đánh giá quản lý vận hành thời gian qua:
- Công ty DV Hancic có một số tiến bộ bước đầu. BQL Trung Văn cùng BQT phát hiện một số lỗi của nhà và đã sửa chữa xong một số lỗi đó.
- Trang bị thẻ từ trông giữ xe, tạo thuận lợi cho người giữ và người gửi.
- Chủ đầu tư giao hồ sơ, tài sản chung của nhà rất chậm. BQT nhiều lần đôn đốc, nhưng 10 tháng qua mới giao một số hồ sơ phần thô. Chưa có hồ sơ hoàn thiện, chưa bàn giao trên thực địa.
- Hợp đồng dịch vụ đô thị: Khởi động thương thảo từ cuối tháng 6, gần 2 tháng có 3 cuộc họp Công ty DV Hancic ( gọi tắt là Hancic) về việc này, nhưng đói tác chưa trả lời những vấn đề chính để thương thảo, bị Hancic trì hoãn. Với tiến độ như hiện tại, không biết bao giờ ký được hợp đồng.
- HancicUSC chậm khắc phục những yếu kém trong QLVH: Ống xả rác thỏa thuật 1 tuần rửa/lần, mấy tháng qua mới làm được 1 lần. Bể nước ăn, 3 năm nay không rửa. Ngày 1 tháng 8 kiểm tra, Hancic đồng ý rửa nhưng 3 tuần nay chưa rửa. Bể nước bỏ ngỏ, thỏa thuận với BQT làm nắp tôn đậy nhưng 3 tuần chưa thực hiện. Thang máy, quy định hàng tháng kiểm tra bảo dưỡng, 2 tháng nay không bảo dưỡng. Chốt bảo vệ tầng 1, nhân viên không thường xuyên có mặt, để người lạ đi lại tự do, quảng cáo. Vệ sinh tầng hâm, sân trước, sân sau chưa thường xuyên và chưa sạch.
2. Nhiệm vụ 5 tháng cuối năm:
- Nhận bàn giao hồ sơ, tài sản chung, xong trong tháng 8, như đại diện Chủ đầu tư là ông Vũ Mạnh Quyền đã thỏa thuận.
- Hợp đồng dịch vụ đô thị: Nội dung chủ yếu giá dịch vụ chung cư  3000 đ/m2 , đủ trang trải QLVH và có lợi nhuận hợp lý. Lợi thế của tòa nhà như quảng cáo, sau khi trừ chi phí, yêu cầu Hancic trả lại quỹ dân cư. Tầng hầm ĐN 2 có 35%, yêu cầu đơn vị sử dụng nộp quỹ bảo trì tòa nhà 50% lợi nhuận tầng hầm.
- Hoàn thành xử lý những khuyết tật của nhà, như biên bản kiểm tra 1/8, trước ngày 30/8. Những việc còn lại là: Rửa bể, làm nắp bể, ngăn mùi hôi nhà rác tầng 1 với tầng trên, rửa ống xả rác 1 tuần/ lần bằng vòi cứu hỏa, giằng lại cột thu lôi bị đứt.
-  Vệ sinh, sạch đẹp: Vận động bà con cho rác vào túi ny lông, buộc chặt trước khi thả vào ống rác, không bỏ vật lớn hơn 35 cm vào ống rác, vệ sinh rãnh nước tầng hầm, tăng cường vệ sinh sân trước, sân sau, nhà để xe.
-  Để xe đạp, xe đạp điện ở tầng hầm (trừ xe trẻ con chơi). Không đưa lên tầng làm mất mỹ quan, hại thang máy, ảnh hưởng không tốt người đi lại thang máy.
-  Không để đồ ở sảnh các tầng, làm mất mỹ quan chung.
- Bảo vệ: Chốt tầng 1 không cho quảng cáo lên tầng.
-  Nhà giữ xe bố trí một đường chung  cho xe lên và xuống là rất bất tiện và nguy hiểm. Đề nghị Hancic bố trí 2 đường lên xuống riêng để đảm bảo an toàn.
3. Biện pháp:
a. Hợp đồng DV chung cư, BQT đã nêu yêu cầu với Hancic thỏa thuận và ký xong trước 30/8, nếu Hancic không chấp thuận những yêu cầu hợp tình hợp lý của dân dẫn đến không ký được hợp đồng thì từ 1/9 người dân ĐN 2 tạm thời chưa các loại phí cho đến khi có hợp đồng dịch vụ. Nếu đến 1/10/2015, BQT và Hancic vẫn chưa thỏa thuận được hợp đồng  thì tốt nhất mời thầu Dịch vụ chung cư ( làm từ tầng 1- 18) với Hancic và các đơn vị dịch vụ khác để có thỏa thuận công bằng cho các bên.
b. Quản lý vận hành: Quy định danh mục những việc kiểm tra giám sát hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng,  thành viên BQT phụ trách cùng cán bộ Hancic kiểm tra có biên bản. Nếu bên cung cấp DV vi phạm đến lần thứ 2 thì phải chịu phạt hợp đồng mà 2 bên thỏa thuận.
c. Tổ chức lấy ý kiến dân cư về sự tín nhiệm Công ty dịch vụ Hancic.
d. Khi cần sửa chữa, nâng cấp những hạng mục thiết yếu, sẽ thu tiền của dân để thực hiện.
Hội nghị đại biểu dân cư ĐN 2-CT3 nhất trí biểu quyết, thông qua nghị quyết với số phiếu 100%. Hội nghị kêu gọi dân cư ĐN 2 hưởng ứng và thực hiện tốt nghi quyết này, để xây dựng ngôi nhà chung của chúng ta ngày càng tốt đẹp hơn
                Thư ký                                                           Chủ trì hội nghị

   Nguyễn Thị Anh Thơ                                                 Chu Trí Thức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét