Yêu cầu HancicUSC phải thông báo số nước tiêu thụ, trước khi tính tiền nước thu của dân

Hà nội, Ngày 19/8/2015
                           Kính gửi: Ông Vũ Mạnh Quyền
Ngày 15/7, BQT chúng tôi đã thỏa thuận giá nước theo thông báo số 348/cv-ct của HancicUSC. Tuy nhiên, muốn tính chi phí chốt công tơ, thu tiền và phí phí quản lý, Công ty DV Hancic thông báo số nước tiêu thụ của hộ và toàn nhà ĐN 2 (đó là cách mà ông đề nghị). Chúng tôi chưa được thông báo số nước tiêu thụ tháng 5,6. Tối 19/8 nhân viên của ông đi thu tiền nước tháng 5,6, dân chúng tôi không đóng, họ còn dọa cắt nước.  Việc làm của ông, coi thường BQT và người dân chúng tôi quá. Đề nghị ông chấm dứt việc làm tương tự. Thông báo số nước tiêu thụ tháng 5,6 minh bạch cách tính giá, nếu sai phải sửa. Chúng tôi không thể “ chia sẻ” lần nữa, như giá nước tháng 3,4.
Trân trọng
TM BQT

Chu Trí Thức

1 nhận xét:

  1. Kính thưa ông Vũ Mạnh Quyền!
    Nhân viên thu tiền nước bên Hancic không những dọa cắt nước, thậm chí lý giải giá nước vẫn cao vì nhà nước mới tăng giá, rồi còn thái độ hỏi tại sao tiền nước đã giảm rồi còn không đóng.
    Vậy tôi hỏi ông tiền nước giảm hay không đã công khai minh bạch chưa? Tại sao phiếu thu tháng 5 và 6 không như thỏa thuận với BQT, viết chung chung số tiền rồi bât nộp thì phải nộp? Nhân Viên thu tiền còn lôi cả Bác Thức ra, nói rằng nhà Bác Thức cũng đóng tiền rồi,vậy nên đóng tiền đi ,nếu có thắc mắc gì thì gọi hỏi Bác Thức. Giờ đây Bác Thức gửi email này mới thấy chúng tôi (những người đã đóng tiền) lại bị lừa ???????????????
    Nhà tôi dùng thì nhà tôi sẽ trả tiền, tôi không đi xin hay ăn cắp m3 nước của công ty ông.Nhưng ông nên nhớ tôi chưa hề ký bất kỳ hợp đồng mua nước của ông với cái giá vô lý(trái với quy định chung của UBND TP Hà Nội) đã thế lại còn dọa cắt nước? Nếu vậy thì thật là vô lương tâm quá đi, Người Khổng Lồ Ngang Ngược Hancic ơi!

    Trả lờiXóa