Đồng chí Nguyễn Trường Sơn Phó Chủ tịch Quận Nam Từ Liêm “Giải quyết những bức xúc của dân cư Khu ĐTM Trung Văn vơi Chủ đầu tư Hancic”.

Sáng nay, ngày 1/9/2015, tại nhà SHCĐ, CT3 khu ĐTM Trung V
ăn, đồng chí Nguyễn Trường Sơn, phó Chủ tịch Quận Nam Từ Liêm, họp với BQT, BĐD - CT3, CT1 để giải quyết những vướng mắc bức xúc của dân cư với Chủ đầu tư Hancic.
-         Tham dư có các phòng ban của Quận, đông chí Công Chủ tịch Phường Trung Văn và công an Phường;
-         Đại diện dân cư: Trưởng Ban quản trị, Ban đại diện CT1,3, bí thư Chi bộ, tổ trưởng Dân phố.
-          Chủ đầu tư có Vũ Mạnh Quyền ; Công ty DV có Minh Minh, HancicUSC; . Sau khi nghe các đại biểu dân cư báo cáo những vướng mắc, bức xúc của người dân; đồng chí Nguyễn Trường Sơn kết luận như sau:
1.     Chủ đầu tư Sông Hồng, không chịu tổ chức hội nghị chung cư lần đầu nhà ĐN 1,3 là không hoàn thành nhiệm vụ, cần nêu danh trên mạng, báo cáo sở XD. Giao cho Phường tổ chức Hội nghị chung cư lần đầu nhà ĐN 1,3- CT3 hoan thành trong tháng 9;
2.     Phí bảo trì của ĐN 2-CT3, Quận cùng Sở XD xác định ai là người trả 2%;
3.     Bàn giao hồ sơ, tài sản và hợp đồng dịch vụ ĐN 2 xong trước 7/9/2015;
4.     Vườn cây xanh thể thao (CXTT, 6500m2)  quy hoạch từ 2004, đã quá hạn thi công,(nhẽ ra sau 24 tháng không làm thì thu hồi). Trong tháng 9/2015 Hancic khởi công, nếu không, Quận phong tỏa, thu hồi.Tuần tới Quận cho rào xung quanh vườn CXTT để đảm bảo an ninh, an toàn;
5.     Giao Phường công bố công khai quy hoạch Khu ĐTM Trung Văn trước 15/9;
6.     Sở XD, Sở TNMT cùng Quận, thanh tra các khu đất như bãi giữ xe, nhà trẻ, chợ, ô nào không sử dụng đúng mục đích thì thu hồi.
7.     Nhà văn hóa cho tổ Dân phố 12, chiều thứ 3 tuần sau (8/9), Quận nhận bàn giao tầng 1,2 nhà CT 3 sẽ xem xét giải quyết.
Đại diện dân cư hài lòng với kết luận của đồng chí phó Chủ tịch, đây là việc làm hợp lòng dân của chính quyền Quận Nam Từ Liêm.





Chu Trí Thức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét