Thư ngỏ của Ban quản trị ĐN2-CT3 gửi anh chị em cán bộ, công nhân Công ty DV HancicUSC

    

 Thân gửi: Anh /Chị em cán bộ, công nhân Công ty dịch vụ đô thị Hancic
 Tòa nhà ĐN2-CT3 Khu đô thị mới Trung Văn được đưa vào sử dụng đến nay đã được 3 năm. Đó cũng là khoảng thời gian dân cư tòa nhà gắn bó với sự phục vụ của các bạn.
Thời gian đầu, khi chưa có Ban quản trị tòa nhà thì sự phục vụ của các bạn – Một thành viên của Chủ đầu tư – gần như là lẽ đương nhiên. Nhưng gần một năm nay khi có Ban quản trị tòa nhà thì đáng lẽ ra mọi hoạt động quản lý vận hành tòa nhà chung cư đều phải thực hiện theo luật định, nghĩa là hồ sơ tài liệu và tài sản chung của tòa nhà phải được Chủ đầu tư bàn giao cho Ban quản trị. Các dịch vụ mà các bạn thực hiện phải được thực hiện dưới dạng hợp đồng kinh tế với Ban quản trị - Người đại diện hợp pháp cho dân cư tòa nhà.
Trên tinh thần ấy, Ban quản trị nhà ĐN2-CT3 đã nhiều lần yêu cầu Chủ đầu tư bàn giao đầy đủ tài liệu, tài sản chung tòa nhà và đề nghị Công ty dịch vụ đô thị Hancic ký kết hợp đồng dịch vụ. Nhưng với những lý do vô lý khác nhau, Chủ đầu tư và Công ty dịch vụ đô thị Hancic đã cố tình chây ì dây dưa không chịu bàn giao và ký kết hợp đồng dịch vụ.
Ban quản trị tòa nhà rất lấy làm tiếc, phải thông báo với các bạn là kể từ ngày 01/9/2015 cư dân ĐN2-CT3 tạm thời chưa nộp phí dịch vụ và chuẩn bị xúc tiến các thủ tục để đấu thầu dịch vụ từ ngày 01/10/2015. Nếu việc làm ấy có ảnh hưởng đến các bạn thì các bạn hiểu là không phải do người dân hay BQT chúng tôi gây ra, mà do lãnh đạo của các bạn.
Đây là một bước đi theo đúng luật định, hợp lòng dân cư ĐN2-CT3. Rất mong nhận được sự thông cảm của toàn thể các bạn./.
                                                                Ngày 07 tháng 9 năm 2015
                                                        TM.  BAN QUẢN TRỊ NHÀ ĐN2-CT3
                                                                     Hoàng Minh Diệu




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét