Lễ ký Hợp đồng dịch vụ đô thị giữa BQT và Hancic







Kính thưa Quý vị và các Bạn.
Trước tiên thay mặt BQT –ĐN 2-CT3 xin chúc mừng Công ty TNHH dịch vụ đô thị Hancic, đã trúng thầu cuộc lựa chọn nhà thầu “ công bằng và trong sang” của chúng tôi. Có nghĩa là đơn vị trúng thầu “sứng đáng”. Tuy nhiên, dịch vụ của Hancic mấy năm qua, dân chúng tôi đánh giá là chưa tốt. Nguyên nhân là các bạn “ Ngồi nhầm ghế”. Từ ngồi nhầm ghế nên tư duy của các bạn là “ bao cấp, ban phát, cho hoặc không cho”. Người dân chúng tôi đôi khi cũng “ngồi nhầm ghế”. Nhà hỏng không chịu sửa lại đòi người phục vụ sửa.Từ đó hai bên không ngớt những cuộc đấu đá, có lúc gay gắt.
Gần đây Công Ty có thay đổi, trước tiên là thay đổi tư duy. Nhân sự BQL thay đổi, đưa về những cán bộ năng động, có tư duy phù hợp. Biết việc và biết “chia sẻ”. Nên bước đầu có chuyển biến tích cực. Người dân chúng tôi vẫn chưa được làm “ Thượng đế” đâu. Nhưng chúng tôi đã làm chủ. Tin rằng, từ bước khởi đầu tốt đẹp gần đây và từ lễ ký hợp đồng này sẽ đánh dấu tiến bộ mới của Công ty TNHH dịch vụ đô thi Hancic lấy lại lòng tin, phục vụ bà con tốt hơn.
Chúc mừng Công ty DV Hancic.
Chúc quý vị sức khỏe hạnh phúc,
Xin cám ơn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét