Mấy ý kiến về CV Hancic trả lời về phí bảo trì

Lê Chí Cử:Để có CV này chắc rằng Hancic họ đã nghiên cứu rất kỹ các hợp đồng và luật, nhưng "bản tính" là như vậy rồi. Bà con ta cần bình tĩnh đoàn kết để tránh bị đổi trắng thành đen !
Lan Anh TB Bqt Nguyen và các anh tư vấn pháp lý cố gắng làm luật sư mấy vụ nữa thôi.sau khi đòi quyền lợi cho bà con Ct3 xong mời các bác nghỉ dưỡng cho khỏe.Cảm ơn các bác rất nhiều
Hoàng Diệu Thư ngỏ gửi bà Nguyễn thùy Dương phó tổng giám đốc Hancic.Tôi đã đọc công văn của bà gửi BQT và các chủ sở hữu tòa nhà DN2,CT3 đề ngày 29-10. Thú thật tôi không biết trước khi làm tổng giám đốc bà đã trải qua những cương vị nào và học ở trương nào mà lại có cach vân dụng văn bản luật ngây ngô như thế.
ThíchTrả lời218 giờ
Hoàng Diệu Thứ nhất: Trong văn bản bà trích dẫn có câu:"Trường hợp trong hợp đồng...chưa tính kinh phí bảo trì..."Vâng tôi đã lục tìm mãi trong hợp đồng không hề có câu nào như thế hoặc đại loại như thế.
ThíchTrả lời117 giờ
Hoàng Diệu Thứ hai: Trong khi đó tôi lại đọc trong văn bản luật nay lại có câu:" Mà trong hợp đồng ....Không có thỏa thuận về kinh phí bảo trì thì chủ đầu tư phải đóng khoản tiền này..."
Le Thien bà này may mới là Phó thôi, mà bác Hoàng Diệu đọc ở văn bản nào mà hay vậy ạ?
Hoàng Diệu Như vậy là đã rõ. Câu này là câu ngay trước câu bà trích dẫn. chỉ khác là nó nói rõ chủ đầu tư phải đóng khoản tiền này còn câu bà trích dẫn thì lại không có trong hợp đồng. Tôi định viết thêm nữa nhưng thiết nghĩ thế là dduur rồi.
ThíchTrả lời217 giờ
Thủy Hoàng Văn Pháp lý và thực tế hợp đồng đã rõ rồi. Phải quyết tâm đòi bằng được bà con ạ, hancic từ xưa đến nay vẫn vòng vo như thế mà, có gì lạ đâu.
Hung Vu Cần thiết họp toàn tòa nhà để mọi ng cùng nắm ạ
Thức Chu Họp tư vấn chuẩn bị tốt nội dung, sau đó sẽ đưa ra toàn dân để hoàn thiện vấn đề và quyết hành động.
ThíchTrả lời312 giờ
Thức Chu
Viết bình luận...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét