Thư ngỏ gửi Bà Nguyễn Thùy Dương, P TGĐ Hancic

Thư ngỏ 
Kính gửi: Bà Nguyễn Thùy Dương, P.TGĐ Hancic.
Chúng tôi,những người chủ sở hữu căn hộ ĐN 2-CT3; Đã nhận được CV số 769/2015 ngày 29/10/2015 của Công ty CP Đầu tư-Xây dựng Hà nội; Về kinh phí bảo trì phần sở hữu chung ĐN 2.
Chúng tôi đã xem rất kỹ Hợp đồng mua căn hộ của mình và rất ngạc nhiên là những “Căn cứ Hợp đồng mua bán giữa CĐT với các khách hàng mua căn hộ ĐN 2-CT3,.. giá mua căn hộ chưa tính phí bảo trì phần sở hữu chung”. Căn cứ này do bà dựng lên, nhằm trốn trách nhiệm trả phí bảo trì, chứ không hề có trong Hợp đồng nào cả. Nếu bà có Hợp đồng mua bán căn hộ với chúng tôi khẳng định trong giá chưa tính phí bảo tri như bà trích dẫn; thì bà cần công khai. Nếu không chúng tôi coi đó là sự lừa dối, yêu cầu phải xin lỗi, cải chính và hủy công văn 769.
Ngày 10/11/2015
Nhóm khách hàng mua căn hộ ĐN 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét