Lịch làm việc tháng 9/2013 của ban đại diện

BAN ĐẠI DIỆN
Kính gửi toàn thể dân cư CT3 - ĐN2 KĐT Trung Văn

Trước ngày 29/08/2013 do Ban Quản lý không trả lời và tỏ thái độ không hợp tác đối với Bản kiến nghị số 01 của dân cư nêu ra, Ban đại diện đã đưa ra trưng cầu toàn thể dân cư về việc chưa đóng các loại tiền như điện nước ... của tháng 7/2013 để tạo áp lực đối với BQL tòa nhà.
Tổng hợp các ý kiến từ các gia đình và với việc BQL đã có công văn phúc đáp kiến nghị số 01 ngày 29/8/2013 ( tuy chưa đáp ứng được với mong mỏi của dân cư ). Ban đai diện thống nhất toàn bộ dân cư tiếp tục đóng góp các loại tiền liên quan như Điện nước... cho BQL tòa nhà theo quy định.

Trong tháng 09/2013 Ban đại diện sẽ xúc tiến những việc sau:
  1. Tổ chức tết Trung thu 
  2. Tiếp tục các bước làm rõ với chủ đầu tư về các vấn đề đã nêu ở bản kiến nghị 01: như điện, phí gửi xe tháng, Rác thải ...
  3. Trực tiếp gặp Điện lực Từ Liêm để làm việc liên quan đến Điện của ĐN2 
  4. Thu các Quỹ liên quan của dân cư đóng góp ( Quỹ dân cư + Quỹ ghế đá những gđ chưa góp + mạnh thường quân ủng hộ Trung Thu )
Trên đây là một số việc làm trong tháng 09 của Ban đại diện, kính mong toàn thể dân cư ửng hộ và đóng góp ý kiến để ban đại diện hoạt động tốt hơn

Trân trọng cảm ơn!

1 nhận xét:

  1. Hôm qua lúc 10h sáng ngày 8/8/13 tại phòng sinh hoạt cộng đồng tầng 1, Ban đại diện đã buổi làm việc với đại diện chủ đầu tư, đại diện của cty dịch vụ Hancic.

    Thành phần:

    Ban đại diện có: Bác Thức, anh Long, chị Lý, chị Thơ, chị Tuyết.

    Chủ đầu tư Hancic có: trợ lý tổng giám đốc

    Công ty dịch vụ Hancic có: anh Quyền giám đốc, anh Hoàn phó giám đốc.

    Nội dung và kết quả buổi làm việc, Ban đại diện sẽ có thông báo chi tiết với bà con sau.

    Trả lờiXóa