Tâm sự về Ban quản tri.

BQT nhà ĐN 2 đã được Quận phê duyệt. Thật là vui vì nhà ta ở sau, nhưng một số việc lại đi trước. Từ  nay có một tổ chức có đủ quyền lực phục vụ bà con tốt hơn. Mừng đấy nhưng cũng lo đấy. Bao nhiêu việc trước mắt: Cầu thang cả năm chưa bảo dưỡng , bảo trì; tài sản chung có những gì, bao nhiêu, giá trị thế nào, tầng hầm của ai, vườn cây, công viên thế nào, phí bảo trì ở đâu, hiện chưa có, giá dịch vụ bao nhiêu, thuê ai làm tốt, đe dọa đi cầu thang bộ không phải là không có …. Ban quản trị, chức trưởng ban bà con đưa lên phụ cấp 3 triệu/ tháng, nhưng trước khi bầu trưởng, phó, không ai muốn nhận.  Ai cũng nêu, không có nhiều thời gian. Mà đúng vậy. Lại còn điều ong tiếng ve, “ Họ làm gì mà phụ cấp cao thế”. Một vài thành viên muốn bỏ cuộc để HNCC bầu lại. Số khác không muốn nhận thù lao. (Nhưng  đã có đâu). Ban vận động làm việc, kêu gọi có được HNCC là công phu lắm, đừng  bỏ lỡ. BQT  tạm chấp nhận để được duyệt và yêu cầu trong 3- 6 tháng tìm người có năng lực, thời gian  xin duyệt bổ xung. Để bớt việc, mỗi tầng họp bầu ra trưởng tầng để giải quyết việc của tầng. Ai có điều nên ưng cử để bổ xung thêm 1-2 người vào BQT.  Căn nhà của bạn giá cả tỷ đấy, những phải có các điều kiện ở bên ngoài nhà như: Điện, nước, thang máy, bãi xe, sân chơi, vườn cây….Thì mới ở được, nếu không bạn cũng phải bỏ đi ở nơi khác thôi, mà không phải ai cũng đi nơi khác được. Nhà tôi chỉ có căn nhỏ nhất, nhưng tôi thấy BQT rất cần cho mình. Mong bà con chung tay cùng BQT để vượt qua và làm tốt trọng trách bà con giao.
Chào thân ái!
Chu Trí Thức

Ngày 31/10/2014

4 nhận xét:

  1. K/g: Ban QT
    Tôi đề cử Bác Thức vào Ban QT mới của CT3
    Xin bác Thức đồng ý vì tập thể
    XH

    Trả lờiXóa
  2. BQT cám ơn ý kiến đề xuất của chị XH! Việc đề cử bác Thức vào BQT là mong mỏi của đại đa số bà con tại ĐN2 cũng như các thành viên BĐD cũ và BQT mới. Việc bác Thức không tham gia vào BQT mới quả thực là một thiệt thòi cho ĐN2 chúng ta vì bác là một người đầy tâm huyết, có năng lực và thời gian. Tuy nhiên, vì lý do sức khỏe nên bác Thức đã từ chối việc tham gia vào BQT. Chúng ta hoàn toàn tôn trọng sự lựa chọn của bác nên cũng chỉ biết hy vọng một lúc nào đó, sức khỏe của bác tốt lên, vì tập thể bác sẽ nhận lời tham gia.
    Nhân đây, BQT mong muốn trong số cư dân ĐN 2 sẽ có thêm nhiều ứng cử viên khác tham gia vào BQT để cùng nhau hoạt động vì lợi ích tập thể.

    Trả lờiXóa
  3. Khu ta thiếu các bác hưu trí quá.

    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn chị. Vì điều kiện riêng tôi không tham gia được. Không muốn nói nhiều mất thì giờ của các bạn.
    Chu Trí Thức

    Trả lờiXóa