Phản hồi bài “ Tâm sự về Ban quản trị” của Ban quản trị.

Phản hồi bài “ Tâm sự về Ban quản trị” của Ban quản trị.
K/g: Bác Thức
BQT xin chân thành cám ơn những tâm sự đầy tâm huyết của bác Thức. Những lời bác nói cũng chính là suy nghĩ, là tâm tư của tất cả thành viên BQT chúng cháu.
Để tổ chức được Hội nghị chung cư vào đầu tháng 10, bao nhiêu công sức của bao người đã bỏ ra với mục tiêu nhằm thành lập được BQT bởi Danh có chính thì ngôn mới thuận. BQT từ nay đã được pháp luật thừanhận, trở thành đại diện cho tiếng nói, nguyện vọng, ý chí và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của cư dân.
Đứng trên phương diện là thành viên BQT, kể từ khi Hội nghị chung cư diễn ra và được bà con bầu vào BQT, chúng cháu luôn trăn trở với bao nhiêu vấn đề ngổn ngang như bác nói. Với nhân lực 4 thành viên BQT (không kể đến thành viên của CĐT) quả thực là quá ít so với khối lượng công việc cần làm, trong khi tất cả mọi thành viên cũng đều đang công tác với một núi công việc tại cơ quan.  Trọng trách quá lớn, nhân lực hiếm hoi nhiều lúc các thành viên cũng thấy nản với công việc “vác tù và hàng tổng” của mình. Người hiểu chuyện thì còn gửi gắm lời động viên, khích lệ; người không hiểu chuyện thì lại “lời ong, tiếng ve”. Tuy nhiên, vượt lên tất cả là tâm huyết với mái nhà chung Đơn nguyên 2, là quyền lợi hợp pháp của toàn thể cư dân, chúng cháu sẽ luôn cố gắng để cùng cư dân hành động mang lại một môi trường sống tốt đẹp hơn, để không ai phải “bán nhà, bỏ đi nơi khác” mà ở. Và những nỗ lực của BQT có kết quả hay không thì rất cần sự chung tay của toàn thể bà con, sự đoàn kết sẽ làm nên sức mạnh tập thể. HÃY CÙNG NHAU HÀNH ĐỘNG VÌ MỘT CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP HƠN! :)))

Ban quản trị ĐN 2


Kính gửi: BQT - ĐN 2:
Cám ơn, BQT đã chia sẻ, đồng cảm với những tâm sự của tôi. Các thành viên BQT là người bận rất nhiều với công việc “ Cơm, áo “, nuôi dậy con cái, nhưng vì cộng đồng mà nhận nhiệm vụ của dân cư, thật là đáng quý.
Chu Trí Thức


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét