Thời cơ đòi lại “Vườn cây xanh thể thao” (CXTT) đã đến.

Theo quy hoạch vườn CXTT rộng 6454 m2, là vườn cây và sân thể dục, thể thao chung của cộng đồng khu đô thị Trung Văn.( Quyết định phê duyệt số 66/2004 ngày 10/5/2004 của UBND TP Hà nội).  Chủ đầu tư Hancic đã xin điều chỉnh quy hoạch một cách vô nguyên tắc, để chuyển diện tích này cho doanh nghiệp. Việc này không có lợi gì cho Chính Phủ, gây thiệt hại cho dân cư, mà không hỏi ý kiến dân . Dân cư 4 tòa nhà CT 1,2,3,4 đã có kiến nghị phản đối lên Chủ tịch Hà Nội.
Doanh nghiệp đã vào đầu tư, nhưng rất may cho người dân, là họ chưa thu được hiệu quả gì. Nay để vườn hoang. Vừa qua BĐD một số nhà, yêu cầu Hancic phải giải quyết cái vườn hoang này. Vì nó sinh ruồi, muỗi, chuột và có cả rắn…nguy hiểm cho dân. Ông PTGĐ Hancic Trần Trọng Bình trả lời là: Nên huy động công ích để dọn.
Tôi nghĩ doanh nghiệp nuốt không trôi, là thời cơ để dân cư đòi lại vườn CXTT của mình. Với 1000 căn hộ của Khu ĐTM Trung Văn, mỗi nhà chỉ cần góp 200.000 đồng ta có 200 triệu đồng,  đủ để làm vườn CXTT (như vườn bên cạnh nhà CT4,hoặc đẹp hơn). Một số bà con đã tự phát dọn và giải phóng được vỉa hè quanh vườn. Đây sẽ là nơi vui chơi, thể dục, thể thao cho chúng ta và con cháu mãi mãi.
Đề nghị các BQT, BĐD bốn  nhà CT 1,2,3,4 hợp sức đòi lại.
Ngày 23/10/2014
 Chu Trí Thức
Ghi chú: Bài đăng lại tại FB  Thức chu có chỉnh sửa.

4 nhận xét:

  1. Phòng 1102 nhất trí với phương án trên. Thanks BDD

    Trả lờiXóa
  2. P1706 hoàn toàn ủng hộ phương án của BĐD đưa ra.
    Ban quản trị và BĐD cùng phối hợp xúc tiến càng nhanh càng tốt để cơ hội này không bị trôi mất ạ.

    Trả lờiXóa
  3. P1108 hoàn toàn đồng ý với phương án Bác Thức nêu. Rất mong các bác triển khai sớm.

    Trả lờiXóa
  4. Phòng 1201 hoàn toàn nhất trí với phương án Bác Thức đưa ra ở trên. Rất mong Ban quan trị và BĐD cho triển khai thực hiện sớm ạ. Xin trân trọng cảm ơn các Bác!

    Trả lờiXóa