Thư gửi các hộ mua nhà nhóm Vina: tầng 11-17 ĐN2

Ngày 2/12/2013
Người gửi: Lê Thiên phòng 1108 ĐN2


Kính gửi các hộ mua căn hộ của Công ty CP Đầu từ và Phát triển nhà Vina (tầng 11 và 17 ĐN2)

Được sự phân công của ban đại diện ĐN2, tôi đã ráo riết liên hệ và thúc giục bên thứ cấp là Công ty CP Đầu từ và Phát triển nhà Vina (Công ty Vina)  khẩn trương hoàn thiện các thủ tục theo quy định của pháp luật để các hộ dân có thể trực tiếp làm sổ đỏ.

 Theo trình tự, Công ty Vina sẽ phải ký tiếp với Chủ đầu tư (Hancic) phụ lục Hợp đồng mua bán chi tiết của từng căn hộ (HĐ trước đây Hancic bán cả sàn, còn các căn cụ thể do Công ty Vina ký bán cho các hộ). Sau đó mỗi hộ và Công ty Vina sẽ ký lại HĐMB được giao dịch qua một sàn giao dịch BĐS cho phù hợp với Nghị định 71. Bước cuối cùng là chuyển nhượng hợp đồng từ Công ty Vina với hộ dân sang cho Hancic (làm tương tự như các hộ mua của Hạ Long).

Cách đây hai tuần, Công ty Vina đã chuyển bản Phụ lục HĐ sang cho Hancic ký nhưng bên Hancic thủ tục lấy ý kiến các phòng, ban khá mất thời gian cho nên đến nay vẫn chưa ký được. 

Hy vọng trong thời gian ngắn tới đây, Hancic ký xong tôi sẽ liên hệ mời đại diện Công ty Vina xuống gặp và làm việc với các hộ dân về các bước tiếp theo.

Trân trọng thông báo tiến độ tạm thời như vậy để các hộ dân tầng 11 và 17 được biết.

Lê Thiên P1108

4 nhận xét:

  1. Cảm ơn anh Thiên nhé

    E.Ngoc (1706)

    Trả lờiXóa
  2. Các hộ mua nhà của Sông Hồng (ĐN 1,3) đã ra văn bản kiến nghị SH phải cấp ngay hóa đơn VAT, nếu không sẽ kiện.

    Trả lờiXóa
  3. K/g: Các Anh Chị,

    Nhà em mua lại của một người mua trực tiếp của chủ đầu tư Hancic (phòng 503). Em gửi mail này xin hỏi những Anh Chị giống trường hợp nhà em hoặc mua trực tiếp của Hancic để cùng trao đổi kinh nghiệm làm sổ đỏ ạ. Có anh chị nào có thông tin xin hướng dẫn giúp em.

    Xin cám ơn các Anh Chị
    Thang Tran Duc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ở tầng 5 có một số căn hộ mua trực tiếp của chủ đầu tư Hancic, bạn nên gặp những người này thành 1 nhóm để thảo luận.

      Xóa