Xấu hổ cho những người cướp vài lon bia.

Trong lúc dư luận còn đang xôn xao xấu hổ với vụ cướp bia ở Biên Hòa, Đồng nai. Những người có chuyên môn về pháp luật thì đang vạch tội của những kẻ tán tận lương tâm cướp giật của rơi bất chấp nạn nhân không ngớt lời van xin. 



Facebook dậy sóng vì băng rôn xin lỗi vụ hôi bia

Thì ngay tại Bờ hồ, chiều qua có một câu chuyện làm cho những người có lương tri thêm niềm tin vào con người và cuộc sống:

"Xã xệ nhà mình tụ tập được mấy ông bạn nhậu cùng chí hướng, mắc chung một tật là đi nhậu phải mang vợ con theo mới yên tâm. Cứ cuối tuần lại tụ một đám.

Ông bạn xã xệ làm lái xe kể, hôm qua cuối tuần chạy ô tô vào phố cổ đoạn sát Bờ Hồ, chả hiểu thế nào đâm luôn một cô dắt xe đạp chở đầy bưởi đi bán rong dọc phố. Xe cô kia cong queo, bưởi lăn lông lốc ra đường. Mà phố cổ thì chật kinh người, xe dừng một phút là tắc ngay, trên xe du lịch lại đầy khách. Ông bạn mới thò cổ ra khỏi ô tô bảo cô bán bưởi:

- Em cứ đứng yên ở đấy! Đúng bốn giờ chiều nay anh quay lại!

Nói xong, ô tô lách vượt lên, đi thẳng luôn. Đến chiều, sau 4h bạn xã xệ mới đi bộ quay lại chỗ tai nạn, hỏi mọi người quanh đó tìm cô bán bưởi. Tìm mãi mới thấy xa xa. Bạn xã xệ vừa đặt tay lên vai cô bán bưởi, gọi, cô kia quay lại nhìn thấy ông lái xe, thế là bật khóc tru tréo.

Cô ấy bảo:

- Từ sáng đến giờ, em bị biết bao nhiêu người chửi em là ngu khi không bắt đền ngay mà để cho thằng ô tô đi mất.

Bạn xã xệ móc túi lấy tờ 500k bảo:

- Thôi đây là tiền sửa xe. Em sửa xe hết bao nhiêu thiếu thì gọi anh, số đây!

Tối qua cô bán bưởi nhắn tin vào máy di động:

"Em sửa hết có 360 thôi, hôm nào anh đi qua em trả lại anh 140 nghìn!"

He he, nếu đọc được tin nhắn đòi trả lại tiền thừa của cô bán bưởi, chắc mọi người bây giờ lại tiếp tục chửi cô là ngu. Ngu sao ngu thế, một ngày ngu hẳn hai lần!"

Trang Hạ.
 





3 nhận xét:

  1. Đầu giờ đọc xong bản tin này lại có hứng thú để làm việc tiếp.

    Trả lờiXóa
  2. Bây h ai mà cũng như thế này thì cuộc sống chắc tươi đẹp lên nhiều nhỉ. Hehe

    Trả lờiXóa