Tin vắn số 13: Thông báo lắp cửa sắt đợt 2, Ngày 14 và 15/6/2014.

Căn cứ kế hoạch lắp cửa sắt đã đăng ký với Công Ty DV Hancic USC.  Thời gian thức hiện, ngày thứ 7 và chủ nhật  14-15/6/2014. ( Nhà thầu có thể làm trong  một ngày 14/6). Đề nghị các gia đình lắp cửa đợt này, bố trí người ở nhà để thợ làm và thanh toán cho nhà thầu khi họ hoàn thành.  Hộ nào chưa ký đơn làm cửa gửi Hancic USC thì nộp ngay trong hôm nay.
Sau đợt 2 này, các hộ làm cửa tự gửi đơn đăng ký vời Hancic USC và nhà thầu để thực hiện.
Ngày 11/6/2014

Ban đại diện

1 nhận xét:

  1. ý kiến của các bác, anh chị nhận xét về vệ sinh khu chung cư CT3-ĐN 2 rất đúng, tôi có thêm một số ý kiến sau:
    Đề nghị họp tổ dân phố bầu Ban Quản lý mới vì Ban quản lý hiện nay không hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.Cụ thể:
    1. Phí dịch vụ quá cao, chất lượng dịch vụ thấp.Ví dụ: Chung cư Bắc Linh Đàm là nơi tôi ở trước đây, hiện nay giá dịch chỉ 80.000 đ/tháng (chất lượg phục vụ tốt)
    2. Thái độ phục vụ kém: Nhân viên bảo vệ hời hợt, không nhiệt tình, tác phong làm việc không chuyên nghiệp
    3. An ninh không đảm bảo. Tại các tòa chung cư khác khách muốn vào nhà ai đều phải khai báo với tổ bảo vệ, đến nhà ai, để đảm bảo an ninh. Tại đây, để lên nhà chung cư rất dễ, thậm chí lên bằng nhiều lối khác nhau, không có nhân viên bảo vệ, trước đây tôi thấy cũng có một chị bảo vệ ngồi đấy nhưng ai đến chỉ cười, ...??? và hiện nay thì không thấy ai ngồi, chỉ có bộ bàn ghế đã mốc meo, bẩn,..
    4. Vệ sinh rất kém, (tại tầng hàm gửi xe, cầu thang lên sảnh thang máy, sân trước hành lang các tầng, cỏ mọc um tùm lâu không được cắt,v.v...
    Thân ái

    Trả lờiXóa