HancicUSC cản trở lắp cửa như thế nào?

HancicUSC  cản trở  lắp cửa như thế nào?
Nhẽ ra bài này phải ra mấy hôm trước, nhưng do bóng đá nên hôm nay mới ra được. Sáng  ngày 14/6 theo kế hoạch 2 nhóm công nhân và 2 xe cửa sắt sản xuất tại xưởng đã  tạp kết ở sảnh ĐN 2 sẵn sàng lắp cửa cho các nhà. Bảo vệ không cho lên. Họ nói “ Hancic USC chưa có lệnh” .  BĐD  điện cho ông  Quyền (GĐ), bà Phương, ông Hưng (P. BQL) và điện thoại đường dây nóng đều không ai trả lời . Bà con được báo ở nhà để lắp cửa, bức súc xuống sảnh tầng 1 yêu cầu bảo vệ phải để bà con đem cửa của nhà mình lên . Công an có mặt sẵn sàng can thiệp khi có đụng độ. BĐD giải thích với bảo vệ: “ Lương của các cháu do bà con trả, để bảo vệ bà con không phải để trống lại bà con”. Bà con đem cửa của nhà mình lên  và láp.   Sau 2 ngày làm xong.  Như mọi người đã biết,  việc làm thêm cửa HancicUSC đã đồng tình (Thông báo 231/TB-CT, Thư của bà Phương ). Ban đại diện đã làm tất cả các  thủ tục phiền hà do HancicUSC yêu cầu  như: Đơn xin làm cửa cho nhà ĐN 2, sau đó vận động trên 50 bà con ký đơn gửi HancicUSC, lập kế hoạch lắp cửa ngày 14-15/6, trước một tuần và trước 3 ngày nhắc lại bằng thông báo chính thức thực hiện KH, gửi ông Quyền, bà Phương, ông Hưng. Suốt một tuần Hancic không có phản ứng gì? Rồi đến sáng 14/6 nói trên.
Nguyên nhân của sự việc trên, HancicUSC muốn thu phí lắp cửa 300.000đ/ cửa. Bà con thấy vô lý, yêu cầu giải trình, đuối lý, khó thu được, HancicUSC giở trò "Phá bĩnh”. Qua đây nhớ đến câu nói nổi tiếng của GĐ Quyền “  Không chịu được mùi hôi cầu thang thì chỉ có cách bán nhà đi mua chỗ khác”. Chả trách, sao bên ĐN 1 nhất quyết không chịu sử dụng DV Hancic.
Ngày 17/6/2014

Ban đại diện

5 nhận xét:

  1. “Bảo vệ không cho lên. Họ nói “ Hancic USC chưa có lệnh”” => theo kiểu này thì nhà nào muốn sắm sửa tài sản gì và phải vận chuyển lên bằng thang máy thì nhớ phải xin “lệnh” của Hancic trước đấy nhé :))))

    Trả lờiXóa
  2. Tổng công ty Sông Hồng làm đường mòn Hồ Chí Minh bị Bộ Giao thông vận tải cắt hợp đồng vì không thực hiện đúng cam kết thì chúng ta cũng phải noi gương thôi! Tiền của chúng ta, họ không làm được, thuê người khác làm. Bảo vệ thì cả ngày chả thấy đâu. Lúc mang cửa đến thì chạy ra như có trách nhiệm lắm nhưng thực chất là có lệnh của người giấu mặt. Bảo vệ trông xe ở tầng hầm thì ko chịu xếp xe, ko đứng lên lấy và trả vé; suốt ngày ngồi buôn điện thoại. Trời mưa, bà con đứng mặc áo mưa thì đuổi bảo lên đường mà mặc, nhất là cái cậu cao cao mặt xưng xỉa ý.

    Trả lờiXóa
  3. có bà con nào quay phim chụp ảnh được cảnh hỗ loạn thiếu văn hóa, vi phạm pháp luật của mấy thằng kẻ cướp này thì gửi cho ban đại diện làm tư liệu.

    Trả lờiXóa
  4. Dung là lối cư xử thiếu văn hóa

    Trả lờiXóa
  5. Một Công ty mà lời nói ra tiền bất nhất hậu bất nhất thì ai phục, ai nể, ai làm. Nếu muốn công khai minh bạch thì không có kiểu ậm ờ mập mờ, trắng đen không rõ, chỉ biết đến thu tiền của dân mà không nghĩ đến sẽ phải làm gì cho xứng đáng với đồng tiền mà bà con cũng đã vất vả mới kiếm được. Bảo vệ thì lố nha lố nhố, chả đâu vào đâu, nhìn buồn cười không chịu. Sang bên tòa nhà khác, bảo vệ nhìn có cung cách hẳn, thái độ rất rõ ràng, việc nào ra việc nấy, vui vẻ, niềm nởm không trêu đùa với khách hoặc với người dân- nhất là phái nữ- ở khu dân cư mà họ làm việc. ĐN 2 thì sao chứ, dạo trước mấy ông bảo vệ cũ thì mặt lúc nào cũng phừng phừng bia rượu, bét tè lè nhè, cười đùa trêu chọc người khác rất cợt nhả. Đội bảo vệ giờ cũng hơi hơi đỡ đỡ hơn thôi chứ ko thể gọi là tốt được các bác ah.

    Trả lờiXóa